“กั้ง เดอะสตาร์” แจ้งผล PCR พบเชื้อโควิด เตือนตรวจ ATK อาจไม่ขึ้น 2 ขีด เพราะเจอมากับตัว

2022-03-11 12:50:14

“กั้ง เดอะสตาร์” แจ้งผล PCR พบเชื้อโควิด เตือนตรวจ ATK อาจไม่ขึ้น 2 ขีด เพราะเจอมากับตัว

Advertisement

 
จะรีบหายนะครับ “กั้ง เดอะสตาร์” แจ้งผล PCR พบเชื้อโควิด-19 เตือนตรวจ ATK อาจไม่ขึ้น 2 ขีด เป็นเรื่องจริง ด้านหวานใจ “สมายด์ เดอะสตาร์” ส่งกำลังใจให้หายไวๆ

ตรวจพบเชื้อโควิด-19 อีกรายแล้ว สำหรับนักร้อง-นักแสดงหนุ่ม “กั้ง กรณ์ ศิริสรณ์” หรือ “กั้ง เดอะสตาร์” ที่ล่าสุด (10 มี.ค. 2565) ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวแจ้งข่าวว่า “ติดเชื้อโควิด-19” โดยงานนี้หนุ่มกั้งก็ได้ระบุข้อความไว้อย่างละเอียดว่า... 

“เอ็ม” เปิดความในใจถึง “แตงโม” เสียดาย ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ คงได้คุย ไม่มีอะไรค้างคาใจ 

“แอฟ” เปิดภาพอบอุ่น อาลัยรัก “สรพงศ์ ชาตรี” คุณตาที่ใจดีของ “น้องปีใหม่” 

อบอุ่นปนซึ้ง “แต๊งค์” พร้อมครอบครัว ล่องเรือที่ท่าน้ำพิบูลสงคราม 1 ส่ง “แตงโม” ครั้งสุดท้าย





“มาแจ้งผล PCR ในการตรวจโควิดเมื่อวานนี้ครับ ผลออกมาเป็น + นะครับทุกคน = ได้พบเชื่อโควิดภายในตัวผมครับ

ส่วนตัวผม ตั้งแต่ที่รู้ว่าได้ใกล้ชิดกับผู้ติดเชื่อโควิด ผมก็ได้ทำการกักตัวเพียงคนเดียวมาตั้งแต่วันนั้น ไม่ได้ออกไปทำงานเลยครับ **อยากจะเตือนทุกคนว่า ที่เค้าบอกว่าโควิดครั้งนี้ตรวจ atk อาจจะไม่ขึ้น 2ขีด เป็นเรื่องจริงนะครับ ** ผมตรวจ atk ยังไงก็ไม่พบเชื้อครับ



ผมขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้ขอโทษงานหลังจากนี้ ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ครั้งนี้ด้วยนะคับ ขออภัยทุกท่านมา ณ ที่นี้ครับ

จึงอยากจะให้ทุกคนระวัง ดูแลสุขภาพ แข็งแรง ไม่เป็นคือดีที่สุดครับ ขอให้ทุกท่านปลอดภัยครับ จะรีบหายไวๆน้า **แฟนๆ ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะครับ เลิฟ ยู **”


พร้อมกันนี้หนุ่มกั้งก็ยังได้เผยเพิ่มเติมผ่านทางแคปชั่นว่า... “#รีบไปหน่อยเขียนผิด #PCR #ครับ Short Translation: Coronavirus Detected I am alright guys, Thank you for your love จะรีบหายไวๆ นะครับ แข็งแรงกันไว้น้า”



ซึ่งหลังจากที่หนุ่มกั้งได้แจ้งข่าวดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมวงการและแฟนคลับเข้ามาส่งกำลังใจให้อย่างล้นหลาม เช่นเดียวกับแฟนสาว “สมายด์ ภาลฎา” หรือ “สมายด์ เดอะสตาร์” ก็เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจว่า “กำลังใจอยู่ตรงนี้ หายไวไวครับ”



ขอบคุณอินสตาแกรม : kangkorns