“โม อมีนา” แชร์ภาพงานพิธีไว้อาลัย “แตงโม” งดงามดั่งสรวงสวรรค์

2022-03-11 13:45:08

“โม อมีนา” แชร์ภาพงานพิธีไว้อาลัย “แตงโม” งดงามดั่งสรวงสวรรค์

Advertisement

 
งานพี่สวยมาก “โม อมีนา” เปิดภาพสถานที่จัดพิธีไว้อาลัย “แตงโม ภัทรธิดา” ประดับประดาด้วยดอกไม้สุดงดงามดั่งสรวงสวรรค์ ทางฝั่ง “เบิร์ด” แฟนหนุ่มจัดหาลูกโปร่งตามความชอบของคนรัก

ทุ่มทั้งแรงกาย แรงใจ อย่างเต็มที่เพื่อส่งพี่สาวสุดที่รักอย่างนักแสดงสาว “แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์” อย่างสุดกำลังเลยทีเดียว สำหรับ “โม อมีนา พินิจ” ที่ได้เดินทางไปช่วยจัดสถานที่ไว้อาลัยสาวแตงโม ที่คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ 

“กั้ง เดอะสตาร์” แจ้งผล PCR พบเชื้อโควิด เตือนตรวจ ATK อาจไม่ขึ้น 2 ขีด เพราะเจอมากับตัว 

“เอ็ม” เปิดความในใจถึง “แตงโม” เสียดาย ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ คงได้คุย ไม่มีอะไรค้างคาใจ 

อบอุ่นปนซึ้ง “แต๊งค์” พร้อมครอบครัว ล่องเรือที่ท่าน้ำพิบูลสงคราม 1 ส่ง “แตงโม” ครั้งสุดท้าย





โดยล่าสุดวานนี้ (10 มี.ค. 2565) “โม อมีนา” ก็ได้เปิดภาพสถานที่ที่ถูกตกแต่งด้วยมวลดอกไม้สุดงดงามเข้ากับภาพถ่ายของ “แตงโม ภัทรธิดา” และลูกโปร่งสีสันสวยงามที่ “เบิร์ด” แฟนหนุ่มของแตงโมจัดหามาตามที่นักแสดงสาวชื่นชอบ ลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า... “งานพี่สวยมากค่ะแม่เอ พี่อั้ม @a_supachai1 @aum_patchrapa ลูกโป่งของพี่น่ารักที่สุด @stonerbkk พรุ่งนี้เจอกันนะพวกเรา @anna_celebeauty @hippo_dyfo2aa”

โดยภายหลังจากที่สาวโมได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจและชื่นชมความน่ารัก จริงใจ ของมิตรภาพที่ “โม อมีนา” มีให้พี่สาวผู้ล่วงลับอย่าง “แตงโม ภัทรธิดา” กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว




ขอบคุณอินสตาแกรม : mo_amena