“วีเจจ๋า” เปิดแชต “แตงโม” ทักมาขอโทษ พร้อมบอกอยากมีชีวิตยิ้มๆ ไม่อยากไม่สบายใจกับใครแล้ว

2022-03-07 13:50:10

“วีเจจ๋า” เปิดแชต “แตงโม” ทักมาขอโทษ พร้อมบอกอยากมีชีวิตยิ้มๆ ไม่อยากไม่สบายใจกับใครแล้ว

Advertisement

 
เพิ่งทักมาเมื่อปีใหม่ “วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช” เปิดแชต “แตงโม ภัทรธิดา” ทักมาขอโทษเรื่องเก่าๆ ทุกเรื่อง พร้อมเผยอยากมีชีวิตยิ้มๆ ไม่อยากไม่สบายใจกับใครแล้ว

เป็นเรื่องเศร้าที่ยากจะทำใจสำหรับเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับไม่น้อย สำหรับการสูญเสียนักแสดงมากฝีมืออย่าง “แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์” ที่หลังจากที่สาวแตงโมด่วนจากไปแบบกะทันแล้ว เหล่าคนบันเทิงต่างก็พากันออกมาแสดงความอาลัยรักต่อการจากไปผ่านทางโซเชียลกันอย่างล้นหลาม และนอกจากนี้ต่างก็พากันแชร์มุมน่ารักที่หลายๆ คนยังไม่รู้ให้ได้คิดถึงอยู่เรื่อยๆ

“เบส รักษ์วนีย์” แจ้งข่าวเศร้าสูญเสียคุณยายสุดที่รัก เสียดายยังไม่ทันได้ดูหลานรับปริญญา 

ปริศนาน่าฉงนไอจี “แตงโม” ติดตามเพิ่มมาอีก 1 คน ใครเป็นคนทำ ? 

“เปิ้ล” ย้อนเล่ามุมน่ารัก-อ่อนโยนของ “แตงโม” แฟนๆ อ่านแล้วแห่คิดถึง 



เช่นเดียวกับนักแสดงสาว “วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี” ที่นอกจากจะแสดงความอาลัยต่อแตงโมแล้วนั้น ต่อมาสาวเจ้าก็ยังเปิดแชตเก่าที่ครั้งที่สาวแตงโมทักมาพูดคุย สวัสดีปีใหม่ และขอโทษต่อสิ่งที่เคยทำในอดีตลงอินสตาแกรมส่วนตัว




โดยในบทสนทนาของ “แตงโม ภัทรธิดา” ก็มีใจความสำคัญในทำนองว่า...  มาสวัสปีใหม่ พร้อมกับบอกว่าอยากไปออกกำลังกายกับสาวจ๋า เพราะไม่มีเพื่อนออก และไม่ชอบไปออกข้างนอกด้วย ก่อนจะบอกว่าขอโทษเรื่องเก่าๆ ทั้งหมด ชีวิตนี้ไม่อยากไม่สบายใจกับใครแล้ว อยากมีชีวิตยิ้มๆ ขอบคุณทุกสิ่งทุกอย่างที่ในทุกๆ วัน

ขณะที่ทางด้าน “วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช” นอกจากจะถามถาสารทุกข์สุกดิบแล้วนั้น เธอก็ยังเผยต่อกรณีที่แตงโมขอโทษว่า “ไม่เป็นไรมันนานแล้ว ผ่านไปแล้วใช้ชีวิตให้มีความสุขดีกว่านะ”



พร้อมกันนี้ “วีเจจ๋า” ก็ยังได้เขียนแคปชั่นกำกับไว้ว่า... “เอาใจช่วยมาตั้งแต่วันแรกที่ทราบข่าว ใจหายที่สุดท้ายแล้วน้องก็ได้จากไปจริงๆ และก็สะเทือนใจกับหลายๆ สิ่งที่เกิดขึ้น เมื่อปีใหม่ โมเพิ่งทักมา เสียดาย เรายังไม่ทันได้ออกกำลังกายด้วยกันเลย สัมผัสได้มากๆ ว่าปีนี้โมอยากเริ่มต้นชีวิตดีๆ อยากสบายใจกับทุกคน และมีชีวิตที่กำลังมีความสุข เสียดาย ที่ช่วงเวลามันสั้นจัง

วันนี้น้องไปอยู่กับคุณพ่อบนสวรรค์แล้วนะ ขอให้มีแต่สิ่งสวยงามนะคะ เรื่องของโมได้เตือนใจพวกเราทุกคน ว่าสิ่งสำคัญในการมีชีวิตอยู่ คือการทำสิ่งดีๆให้กับตัวเอง และคนรอบข้าง คิดดี ทำดี แล้วเมื่อเราจากไป เราก็จะจดจำแต่สิ่งดีๆของกันและกัน I will remember you this way .....”



ขอบคุณอินสตาแกรม : vj_ja