“เบส รักษ์วนีย์” แจ้งข่าวเศร้าสูญเสียคุณยายสุดที่รัก เสียดายยังไม่ทันได้ดูหลานรับปริญญา

2022-03-07 12:25:35

“เบส รักษ์วนีย์” แจ้งข่าวเศร้าสูญเสียคุณยายสุดที่รัก เสียดายยังไม่ทันได้ดูหลานรับปริญญา

Advertisement

 
เสียดายไม่ได้อยู่ดูหลานรับปริญญา “เบส รักษ์วนีย์” แจ้งข่าวเศร้า สูญเสียคุณยายสุดที่รัก พร้อมเล่าความผูกพันถูกยายเลี้ยงมาแต่เด็ก ฝั่งแฟนๆ แห่อาลัย-ส่งกำลังใจแน่น

ก่อนอื่นก็ต้องขอแสดงความเสียใจให้กับนักาแสดงสาวและยูทูบเบอร์คนดัง “เบส รักษ์วนีย์ คำสิงห์” และครอบครัว “คำสิงห์” ที่ต้องสูญเสียบุคลลในครอบครัวไปอย่างไม่มีวันกลับ 

นาดาวฯ จ่อดำเนินคดีคนกุดราม่า “ฟรัง” เจ้าตัวชี้แจงยิบ ลั่นทุกการกระทำมีราคาที่ต้องจ่าย ! 

ปริศนาน่าฉงนไอจี “แตงโม” ติดตามเพิ่มมาอีก 1 คน ใครเป็นคนทำ ? 

“โบ TK” ยันชัด ! คริสตจักรไม่มีนโยบายรับบริจาค ช่วยพิธีไว้อาลัย “แตงโม”


โดยล่าสุดวันนี้ (7 มี.ค. 2565) “เบส รักษ์วนีย์” ก็ได้เผยภาพร่วมเฟรมกับคุณยายลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนข้อความอาลัยรักคุณยายว่า... “วันที่ 7 มีนาคม 2565 เวลา 03:14น. เป็นวันที่เราจะไม่ได้เจอกันแล้ว ไม่ได้คุยกันแล้ว ไม่ได้หัวเราะด้วยกัน ไม่ได้ถ่ายคลิปด้วยกัน ไม่ได้กินข้าวยายแล้ว.. ยายคือคนที่เลี้ยงเบสมาจริงๆ ตอนเด็กๆ พ่อแม่ก็ทำงาน ทำงานเช้าเลิกงานดึก เบสอยู่กับยายตลอด ยายปลุกเบสไปโรงเรียน ซื้อปาท่องโก๋ ชงโกโก้ร้อนให้กินทุกเช้า เลิกเรียนยายก็สอนการบ้านเบส ยายบอกว่ายายจบแค่ป.4 ยายสอนไม่ได้หรอก แต่ยายรู้มั้ย ที่เบสมีความรู้มาถึงทุกวันนี้ เพราะยายเลย



เสียดายที่ยายไม่ได้อยู่ดูเบสรับปริญญา แต่อย่างน้อยยายก็เห็นและรับรู้ว่าเบสเรียนจบปริญญาตรีแล้ว ขอบคุณยายที่ดูแลและสอนเบสมานะ เบสดีใจมากๆ ที่ความสามารถเบส ความรู้เบส มีถึงวันนี้เพราะยาย ยายอยู่บนสวรรค์แล้ว หลับให้สบายนะยาย ไม่ต้องห่วงเบสหรือลูกหลานยายคนไหนเลย เบสจะดูแลทุกคนเอง รักและคิดถึงยายเสมอและตลอดไปนะ ขอให้ทุกๆ ชาติเบสได้เป็นหลานยายอีกนะ รักยายมากๆ นะ”


โดยหลังจากที่สาวเบสได้เผยข่าวเศร้าดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้อง-แฟนคลับ เข้ามาให้กำลังใจและแสดงความอาลัยต่อการจากไปของคุณยายอย่างคับคั่ง




ขอบคุณอินสตาแกรม : bestkamsing