“เปิ้ล” ย้อนเล่ามุมน่ารัก-อ่อนโยนของ “แตงโม” แฟนๆ อ่านแล้วแห่คิดถึง

2022-03-06 17:10:11

“เปิ้ล” ย้อนเล่ามุมน่ารัก-อ่อนโยนของ “แตงโม” แฟนๆ อ่านแล้วแห่คิดถึง

Advertisement

 
ครั้งหนึ่งในความทรงจำ “เปิ้ล นาคร” เปิดโพสต์ย้อนเล่ามุมน่ารัก-อ่อนโยนของ “แตงโม ภัทรธิดา” ในวันที่ขอแมวหลงทางจากร้านไปเลี้ยง ทำแฟนๆ อ่านแล้วแห่คิดถึงคับคั่ง

นอกจากคุณพ่อลูกอย่างนักแสดงอารมณ์ดี “เปิ้ล นาคร ศิลาชัย” และนักแสดงสาวผู้ล่วงลับอย่าง “แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์” จะเป็นกัลยาณมิตรที่ต่อกันแล้ว หนุ่มเปิ้ลก็ยังเป็นอีกหนึ่งคนที่ปรี่ลงพื้นที่ไปช่วยค้นหาหลังจากที่ทราบข่าวว่าแตงโม พลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 24 ก.พ. ที่ผ่านมา 

“โบ TK” ยันชัด ! คริสตจักรไม่มีนโยบายรับบริจาค ช่วยพิธีไว้อาลัย “แตงโม” 

“เป้ วงมายด์” เผยผลโควิด-19 ติดกันทั้งบ้าน ตอนนี้เข้าเป็นผู้ป่วยร่วมห้องกับลูกแฝดแล้ว 

“เธอ รวรีย์” หัวใจแทบวายเล่านาที “น้องรีนา” ไม่สบายหนัก ติดแฮชแท็กส่งท้าย #เป็นแม่ไม่ได้ง่าย 





และล่าสุด (6 มี.ค. 2565) “เปิ้ล นาคร” ก็ได้ออกมาโพสต์เล่าเรื่องราวสุดน่ารักและอ่อนโยนของแตงโมให้แฟนๆ ได้ทราบ หลังจากที่เธอนั้นจากไปนานกว่าสัปดาห์ โดยงานนี้หนุ่มเปิ้ลก็ได้เผยผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า... “ความทรงจำที่ร้านนี้กับแตงโม @khunthong_by_nakorn รัชดาซอย 4…… น้องแตงโมเป็น 1 ในลูกค้าประจำที่ชอบมาทานอาหารที่ร้านเราบ่อยๆ …วันหนึ่งมีลูกแมวตัวหนึ่งหลงทางพลัดจากแม่มันมาจากไหนไม่รู้แม่จูนจึงเก็บมันมาเลี้ยงไว้ที่ร้านได้ไม่กี่วัน..แตงโมมาเห็นเลยเอ่ยปากขอแม่จูนเอาน้องแมวตัวนั้นไปเลี้ยง…ยังจำความอ่อนโยนของแตงโมตอนที่อุ้มน้องแมวตัวนั้นแล้วอุ้มมันกลับบ้านได้…น่ารักมาก หลังจากนั้นแม่จูนกับแตงโมก็ติดต่อคุยกันเป็นกัลยาณมิตรที่ดีต่อกันจากนั้นมา…..มีความสุขมากๆ กับพ่อของโมบนฟ้านะคับ…..จากป๊าเปิ้ลกับแม่จูน…คิดถึงครับ”

ซึ่งหลังจากที่คุณพ่อลูก 4 ได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ต่างก็มีบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์แสดงความรู้สึกเศร้าและคิดถึง “แตงโม ภัทรธิดา” กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว




ขอบคุณอินสตาแกรม : ple_nakorn