สุดแรงต้าน ? “กระติก” เคลื่อนไหวไอจี ตั้งบัญชีจากสาธารณะสู่ส่วนตัว !

2022-03-02 17:45:28

สุดแรงต้าน ? “กระติก” เคลื่อนไหวไอจี ตั้งบัญชีจากสาธารณะสู่ส่วนตัว !

Advertisement

 
ตัดโอกาสสายส่อง “กระติก อิจศรินทร์” ผู้จัดการ “แตงโม นิดา” เคลื่อนไหวทางไอจีล่าสุด ตั้งบัญชีจากสาธารณะสู่ส่วนตัว หรืองานนี้จะต้านกระแสถล่มไม่ไหว ?!

เจอถล่มหนัก โดนซัดจัดเต็มเลยก็ว่าได้ สำหรับ “กระติก อิจศรินทร์” ผู้จัดการของนักแสดงสาวผู้ล่วงลับวัย 37 ปี อย่าง “แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์” ที่เพิ่งจะออกมาตอบคำถามสื่อถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และเพิ่งจะเข้าขอโทษ “คุณแม่ภนิดา ศิริยุทธโยธิน” คุณแม่ของแตงโม หลังจากเกิดเหตุแตงโมพลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยาจนเสียชีวิต 

"แม่แตงโม" เตรียมร้องถอนสิทธิไม่ให้ "ลูกกระติก" รับเงินประกัน 1 ล้าน 

“โม อมีนา” คว้า ป.โท สำเร็จ เสียดาย “แตงโม” น่าจะได้เห็น 

#เถียงเก่ง ! “ใหม่” ฟาดเดือดหลังดู “กระติก” ขอโทษ “แม่แตงโม” ลั่นยิ่งดูยิ่งเกลียด ควรมีจิตสำนึกและความเป็นคน 





ซึ่งการออกมาชี้แจงแถลงไขของ “กระติก” นั้น ก็ทำเอาคนส่วนใหญ่ทั้งเอ๊ะ และเอียงคอสงสัยต่อคำให้สัมภาษณ์ไม่น้อย จนพากันแห่ขุดคลิป ขุดเหตุการณ์ต่างๆ ในอดีตมาแย้งสิ่งที่เธอเผยต่อหน้าสื่อปมแตงโมเสีย เช่นเรื่องที่บอกกับแม่ของแตงโมง่าว่ายน้ำไม่เป็น แต่ในอดีตกับมีคลิปที่กำลังว่ายน้ำสุดพลิ้วอยู่กับลูกสาว แถมโพสต์ต่างๆ ในอินสตาแกรมส่วนตัวก็ยังโดนชาวเน็ตจำนวนมากเข้าไปคอมเมนต์ถล่มต่อว่า ด่าทอ อยู่ต่อเนื่อง

และล่าสุด (2 มี.ค. 2565) “กระติก อิจศรินทร์” ก็ได้มีการเคลื่อนไหวทางอินสตาแกรมส่วนตัวอีกครั้งหลังจากที่โดนกระแสสังคมถาโถม ซึ่งงานนี้ก็พบว่าสาวกระติกนั้นได้เปลี่ยนบัญชีอินสตาแกรมจากสาธารณะเป็นส่วนตัวเรียบร้อยแล้ว ซึ่งจะมีเพียงผู้ที่ติดตามเท่านั้นที่จะสามารถเห็นการเคลื่อนไหวต่างๆ ของสาวกระติกผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวได้