#เถียงเก่ง ! “ใหม่” ฟาดเดือดหลังดู “กระติก” ขอโทษ “แม่แตงโม” ลั่นยิ่งดูยิ่งเกลียด ควรมีจิตสำนึกและความเป็นคน (มีคลิป)

2022-03-02 13:05:49

#เถียงเก่ง ! “ใหม่” ฟาดเดือดหลังดู “กระติก” ขอโทษ “แม่แตงโม” ลั่นยิ่งดูยิ่งเกลียด ควรมีจิตสำนึกและความเป็นคน (มีคลิป)

Advertisement

 

อยากกระโดดถีบยอดหน้า “ใหม่ สุคนธวา” สุดเดือด ฟาดยับ “กระติก อิจศิรนทร์” หลังดูสัมภาษณ์ขอโทษ “แม่แตงโม” ลั่นยิ่งดูยิ่งเกลียด ควรมีจิตสำนึก ความเป็นคน และความเป็นแม่มากกว่านี้ !

เรียกได้ว่ายิ่งดูยิ่งเดือดไม่แพ้คนอื่นๆ เลยก็ว่าได้ สำหรับว่าที่คุณแม่ลูก 2 อย่างนักแสดงสาว “ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร” ที่หลังจากที่ได้ดูชอตสัมภาษณ์และตอนที่ “กระติก อิจศรินทร์” ผู้จัดการของ “แตงโม นิดา” ถือพวงมาลัยเข้ามากราบขอโทษ “คุณแม่พนิดา” คุณแม่ของแตงโม แต่ทว่าระหว่างที่เปิดใจคุยและขอโทษคุณแม่อยู่นั้น ทางด้านสาวกระติกออกตัวเถียงไม่หยุด แถมแต่ละคำตอบและน้ำเสียงที่เอ่ยออกมานั้นก็ดูเหมือนทำให้สถานการณ์ยิ่งแย่ไปกว่าเดิม จนทำเอาเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิง แฟนคลับของแตงโมและชาวเน็ตแห่วิจารณ์กันอย่างล้นหลาม 

ขอขมา? "กระติก" เผชิญหน้า "แม่แตงโม" โต้ยิบทุกประเด็น 

"แซน"เล่าวินาที "แตงโม"ตกเรือไม่ร้องอะไรเลย 

“บอย” เผยมุมน่ารัก-มีน้ำใจของ “แตงโม” พร้อมขอโทษที่ไม่ได้ไปขอบคุณด้วยตัวเอง 





ซึ่งทางด้าน “ใหม่ สุคนธวา” ก็ไม่พลาดโพสต์ภาพข้อความจวกกรณีดังกล่าวอย่างเดือดว่า... “ดูคำสัมภาษณ์ ที่มาขอโทษแม่ ห่านเอ้ย! ถ้าฉันเป็นแม่นะ นั่งอยู่ตรงนั้น ยันโครมไปนานละ ขนาดนั่งหน้าจอ ตัวยังสั่นยิกๆเลย อยากกระโดดถีบยอดหน้า น้ำเสียง ก็ไม่ใช่แล้ว หางเสียงก็ไม่มี โตมาแบบไหน เหมือนคนไม่เคยเรียนมารยาทและเรียนหนังสือ ? คำพูดเหมือนคนไม่มีการศึกษาจริงๆ สมองกลวงมาก อยากกระโดดตบมาก...แล้วบอกว่า อภัยไม่มีไว้ให้ สำหรับ คนปลอมๆอย่างคุณ เหมือนไม่ใช่คน ขึ้นแทน ยิ่งดูยิ่งเกลียด” พร้อมกันนี้สาวใหม่ก็ยังได้แปะแคปชั่นกำกับอีกครั้งว่า... “มือ เท้า หน้า ร้อนไปหมด ขึ้นสุดๆ อีแม่ นี่เกรงใจว่าตัวเองท้องอยู่นะ ไม่งั้นล่ะ อาละวาดกว่านี้อีก”





และนอกจากนี้ “ใหม่ สุคนธวา” ก็ยังได้แย้มแบบเดือดๆ ว่า หากกระติกตกงาน รบกวนให้มาสมัครกับเธอ จะรับมาเป็นผู้จัดการส่วนตัวเอง พร้อมกับเผยแบบจัดเต็มว่าจะทำอะไรบ้างหลังจากนั้น และยังซัดแรงอีกว่าควรมีจิตสำนึกความเป็นคนและความเป็นแม่คนให้มากกว่านี้ ซึ่งสาวใหม่ก็ได้เผยอย่างดุเดือดจัดเต็มว่า...

“ถ้านางตกงาน จากเป็น ผจก.ดารา รบกวนให้มาสมัครกับแม่นะคะ แม่จะรับไว้มาเป็นผจก.ส่วนตัวค่ะ รับแล้ว...แม่จะรอมันเผลอ ไม่ทันตั้งตัว และถีบหน้าหงาย ยันสักโครมนึง หรือไม่ก็กระโดดตบ แทนน้อง... แล้วแม่ค่อยไล่นางออก แล้วค่อยไปเสียค่าปรับค่ะ แม่ยอม...ฉันไม่ได้บอกว่าคุณผิดนะ แต่คุณควรมีจิตสำนึก ความเป็นคน และความเป็นแม่คนให้มากกว่านี้ ลูกตัวเองคุณยังรัก คนอื่นเขาก็รักลูกเขาเหมือนกัน ไม่มี..สามัญสำนึก มาแบบส่งๆขอไปที ให้มันจบๆ รู้แล้วรู้รอดไป ขอโทษค่ะคุณ สังคมเขาไม่ได้โง่เหมือน คุณนะคะ ที่บอกว่าคุณโง่ เพราะออกมาจากปากเหมือนคนไม่ได้คิดอ่ะค่ะ #เถียงเก่ง #เกรงใจลูกในท้องละนะ”

พร้อมกับแคปชั่น “ตามนี้ค่ะ” ทำเอางานนี้เหล่าคนบันเทิง แฟนคลับและชาวเน็ตที่ติดตามต่างพากันเข้ามากระหน่ำกดไลก์รัวๆ และคอมเมนต์ชื่นชอบความฟาดจัดหนักจัดเต็มของสาวใหม่กันสนั่นเลยทีเดียว




ขอบคุณอินสตาแกรม : maisukhon