“ทาทา” เชื่อความลับไม่มีในโลกปม “แตงโม” เสียชีวิต หวังพบความจริงโดยเร็ว

2022-03-01 11:45:01

“ทาทา” เชื่อความลับไม่มีในโลกปม “แตงโม” เสียชีวิต หวังพบความจริงโดยเร็ว

Advertisement

 
เป็นการจากไปที่ทั้งเศร้าและหดหู่ “ทาทา ยัง” เชื่อความลับไม่มีในโลก เป็นกำลังใจให้ทุกฝ่ายค้นหาความจริง ปม “แตงโม นิดา” พลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยาจนเสียชีวิต หวังพบความจริงโดยเร็ว เพื่อความโปร่งใสและเป็นธรรม

ยังคงเศร้าสะเทือนใจและหดหู่ไม่หายเลยก็ว่าได้ สำหรับการจากไปแบบกะทันหันของนักแสดงสาว “แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์” หลังเกิดอุบัติเหตุพลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งการเสียชีวิตของสาวแตงโมนั้นก็ทำเอาเหล่าคนบันเทิงและแฟนคลับต่างเศร้าเสียใจ และเอ๊ะใจอยู่ไม่น้อยหลังจากที่ได้ฟังคำสัมภาษณ์ของบรราเพื่อนๆ บนเรือที่เกิดเหตุ  

“เติ้ล” อาลัยรัก “แตงโม” เผยสิ่งที่เคยช่วยในยามลำบาก พร้อมยกให้เป็นเพื่อนที่ดีที่สุด 

"กระติก" ทำอย่างไรหลัง "แตงโม" จมน้ำหาย ? แชตนี้บอกทุกอย่าง !! 

เปิดโพสต์เก่า “แตงโม” อวยพรวันเกิด “กระติก” เผยรักมาก ขาดไม่ได้หรอกชีวิตนี้ 





เกี่ยวกับกรณีนี้ทางด้านนักร้องคนดังอย่าง “อมิตา ทาทา ยัง” ก็ได้ออกมาร่วมไว้อาลัยต่อการจากไปของแตงโม พร้อมกับเคลื่อนไหวล่าสุดบนอินสตาแกรมส่วนตัว ด้วยการโพสต์ภาพข้อความที่ระบุว่า... “ความลับไม่มีในโลก There Are No Secret In The World”

พร้อมกันนี้เธอยังได้เผยเพิ่มเติมผ่านทางแคปชั่นว่า... “ทาขอเป็นกำลังใจให้กับทุกฝ่ายที่กำลังทำหน้าที่ค้นหาความจริงกับเรื่องที่เกิดขึ้นกับน้องโม @melonp.official ขอให้พบความจริงอย่างเร็วที่สุด เพื่อความโปร่งใสและเป็นธรรมกับน้องโม ครอบครัว และ ทุกๆคน สงสารน้องมากๆ การจากไปของน้องเศร้าแหละหดหู่มากๆ จริงๆ” ท่ามกลางเหล่าแฟนคลับที่เข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็นต่อกรณีดังกล่าวจำนวนมาก




ขอบคุณอินสตาแกรม : tataamitayoung