“เติ้ล” อาลัยรัก “แตงโม” เผยสิ่งที่เคยช่วยในยามลำบาก พร้อมยกให้เป็นเพื่อนที่ดีที่สุด

2022-03-01 10:50:48

“เติ้ล” อาลัยรัก “แตงโม” เผยสิ่งที่เคยช่วยในยามลำบาก พร้อมยกให้เป็นเพื่อนที่ดีที่สุด

Advertisement

 
หลับให้สบายนะเพื่อนรัก “เติ้ล ธนพล” อาลัยการจากไปของ “แตงโม นิดา” พร้อมเผยสิ่งที่เคยช่วยในยามลำบาก ยกนักแสดงสาวผู้ล่วงลับเป็นเพื่อนที่ดีที่สุด

อีกหนึ่งคนที่มีโมเมนต์ความทรงจำดีๆ ร่วมกับนักแสดงสาวผู้ล่วงลับอย่าง “แตงโม นิดา พัชระวีระพงษ์” แถมยังยกให้เธอนั้นเป็นทั้งเพื่อนรักและเพื่อนที่ดีที่สุด สำหรับหนุ่ม “เติ้ล ธนพล นิ่มทัยสุข” ซึ่งล่าสุด (28 ก.พ. 2565) หนุ่มเติ้ลก็ได้เปิดภาพเก่าสมัยเคยร่วมงานกับสาวแตงโมเพื่อแสดงความอาลัยต่อการจากไปของเพื่อนรัก 

“UrboyTJ” แจ้งข่าวติดเชื้อโควิด-19 คนบันเทิง-แฟนคลับแห่ส่งกำลังใจแน่น 

"เชียร์ - โม - ฮิปโป" ร้องขอความความเป็นธรรม เหตุสลดสูญเสียเพื่อนรัก "แตงโม นิดา" (มีคลิป) 

“มิน พีชญา” โพสต์เด็ด ผจก. ดาราที่ดีคือไม่ทิ้งยามลำบาก 





พร้อมกันนี้ “เติ้ล ธนพล” ก็ยังได้กลั่นความในใจถึงเพื่อนรัก และเล่าความน่ารักของเพื่อนที่ชื่อแตงโมว่า.. “หลับให้สบายนะเพื่อนรัก คุณคือเพื่อนที่ดีที่สุด ในวันที่น้ำท่วมกรุงเทพปี 54 ผมเอารถออกมาไม่ได้ซักคันคุณเป็นคนให้พ่อเอารถมาให้ผมใช้สี่เดือน ผมยังจำและบอกกับทุกคนว่าเพื่อนคนนี้มีบุญคุณกับผมและคอยเตือนผม แล้วคุยกันทุกเรื่อง ก่อนที่ผมจะเข้าวัดก็บอกว่าจะมากินข้าวด้วยกันมีเรื่องจะคุยกันเยอะแยะมากมายสุดท้ายก็ไม่ได้เจอกัน แต่สิ่งที่ผมเชื่ออย่างหนึ่งคือคุณเป็นคนดีแน่แน่” ซึ่งหลังจากที่หนุ่มเติ้ลได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนๆ เข้ามาแสดงความเสียใจพร้อมยืนยันว่าแตงโมนั้น ทั้งรักและห่วงหนุ่มเติ้ลสุดๆ 



ขอบคุณอินสตาแกรม : tle_tanapol