เปิดโพสต์เก่า “แตงโม” อวยพรวันเกิด “กระติก” เผยรักมาก ขาดไม่ได้หรอกชีวิตนี้

2022-02-28 16:35:31

เปิดโพสต์เก่า “แตงโม” อวยพรวันเกิด “กระติก” เผยรักมาก ขาดไม่ได้หรอกชีวิตนี้

Advertisement

 
ย้อนดูข้อความ “แตงโม นิดา” กลั่นความในใจมาอวยพรวันเกิด “กระติก อิจศรินทร์” ผู้เป็นทั้งเพื่อรักและ ผจก.ส่วนตัว พร้อมทั้งท้าย รักมาก คือครอบครัว ขาดไม่ได้หรอกชีวิตนี้

เรียกได้ว่าบีบหัวใจต่อคนอื่นไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับข้อความที่นักแสดงสาวผู้ล่วงลับ “แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์” เคยโพส์เพื่ออวยพรวันคล้ายวันเกิดของ “กระติก อิจศรินทร์” ผู้ที่เป็นทั้งเพื่อนสนิทและผู้จัดการส่วนตัว เมื่อวันที่ 17 ก.พ. 2564 

เพื่อน “แตงโม” เผยข้อมูลเด็ด “กระติก” ออกจากกลุ่มไปดื้อๆ หลังโดนจี้ต่อว่า 

“หนิง-เมย์” ข้องใจปม “แตงโม” สวมบอดี้สูทปัสสาวะ แหวกยังไงไม่ให้เปื้อน ?! 

“อั้ม พัชราภา” อาลัยรัก “แตงโม” เผยยังไม่ทันได้นัดเจอก็จากไปกะทันหัน 





โดยงานนี้ “แตงโม นิดา” ก็ได้เผยภาพจากหลายๆ เหตุการณ์ที่ทั้งคู่ได้ใช้เวลาด้วยกัน พร้อมกับเผยความในใจแบบรักมาก ชีวิตนี้ขาดไม่ได้ว่า....

“Happy Birthday to my @gatick เพื่อนที่รักที่สุดในชีวิตของโมเกือบ 20 ปี ที่เราผ่านอะไรหลายๆอย่างมาด้วยกัน สนุกก็สนุกมากกก ทุกข์ก็ทุกข์มากกกก ตามประสาเด็กวัยรุ่น ตอนนี้ก็ Young at heart กันไปก่อน ขอบคุณสำหรับความห่วงใยของมึง ขอบคุณความอดทนที่มีให้กุมาตลอด ขอบคุณที่มักสอนอะไร ต่างๆ ขอบคุณที่มึงเป็นเพื่อนเที่ยวที่สนุก



ขอบคุณพระเจ้าที่ส่งให้เรามาเจอและรักกัน กุภูมิใจในตัวมึงมากๆ กับการเป็นแม่ที่ดี แต่ อาจจะดุไปบ้าง แต่ก็เข้าใจความเป็นแม่ในแบบของติก ทุกวันนี้เราต่างคนต่างเหนื่อยสู้เพื่อของขวัญมหัศจรรย์ที่พี่เจ้ามอบให้กับเราคือ อีสเตอร์ เราจะกัดฟันสู้ไปด้วยกันนะ อยู่ภายใต้การทรงนำของพระเจ้า ปลอดภัยอุ่นใจ

ขอพระองค์ทรงอวยพรทุกๆคนในครอบครัวติก สุขภาพแข็งแรงทั้งกายและใจ ส่วนมึงแกร่งอยู่ละ ละก็ตั้งแต่มึงเลิกแต่งหน้า กุก็สบายใจมากขึ้น เพราะทุกคนทักว่าทำไม ผจก.สวยกว่านักแสดง

กุรักมึงมากนะติก มึงคือครอบครัวกู กุขาดมึงไม่ได้หรอกชีวิตนี้ สัญญากะกุก่อนนะ festival แรก เราจะเต้นจนตีนแตกกันไปข้างนึง !! 17 พ.ย. 64” 





ขอบคุณอินสตาแกรม : melonp.official