“เบนซ์” ซัดเกรียนส่งข้อความหื่น อย่าลามก ! หลังปล่อยซีนแซ่บโปรโมตละคร

2022-02-17 15:00:45

“เบนซ์” ซัดเกรียนส่งข้อความหื่น อย่าลามก ! หลังปล่อยซีนแซ่บโปรโมตละคร

Advertisement

 
เซฟอย่างดีไม่มีโป๊ะ “เบนซ์ ปุณยาพร” ซัดกลับเกรียนโฟกัสผิดจุดส่งข้อความหื่น “จุกโผล่-อยากเป็นหมอฉีดยา” หลังปล่อยซีนแซ่บโปรโมตละคร ลั่นอย่าลามก !

นับวันยิ่งเข้มข้นและแซ่บแบบถึงพริกถึงขิงขึ้นเรื่อยๆ สำหรับละครดังกระแสแรงอย่าง “ร่านดอกงิ้ว” ที่ได้นักแสดงมากความสามารถมาประชันฝีมือกันแบบจัดเต็ม เช่นเดียวกับนักแสดงสาว “เบนซ์ ปุณยาพร พูลพิพัฒน์” ที่รับบทเป็น “เพ็ญโพยม” สาวสวยดาวร้ายของเรื่อง ซึ่งงานนี้เธอก็งัดความสามารถออกมาแบบจัดเต็ม จนทำเอาเหล่าคนดูทั้งอินและเกลียดกันทั่วบ้านทั่วเมือง พลอยทำให้ก่อนหน้านี้สาวเจ้าก็เพิ่งเจอกับพิษความอินจนถูกปาอุจจาระใส่หน้าบ้านมาแล้ว

อินได้แต่ต้องมีสติ ! “เบนซ์ ปุณยาพร” ร้ายจนเจอปาอุจจาระใส่หน้าบ้าน 

ฟินจิกหมอน “แบงค์-พิมฐา” ปล่อยเซตหวานเปิดตัว เพื่อนพ้อง-แฟนคลับ แห่แซวสนั่น 

กำลังใจมาตรึม “ตุ๊กกี้” โชว์ใบรับรองแพทย์ รพ.จิตเวชดัง เผยแค่โรคๆ หนึ่ง ใจไม่ประสาทก็พอแล้ว 


 



ล่าสุด (16 ก.พ. 2565) “เบนซ์ ปุณยาพร” ก็ได้เผยภาพแซ่บซี้ดซีนแช่น้ำในสระว่ายน้ำกับ “ยุ้ย จีรนันท์” ลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับแนบแคปชั่นโปรโมตละครว่า “คืนนี้ถึงเวลาที่เพนนีจัดการสร้อยสนแหละ” ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามาตั้งตารอและพูดถึงละครกันอย่างคับคั่ง

แต่ขณะเดียวกันนั้นก็ไม่วายมีเกรียนรายหนึ่งโฟกัสผิดจุด ส่งข้อความหื่นใส่สาวเบนซ์ว่า “เห็นแล้วของขึ้นเลยครับ จุกโผล่เลย อยากรับบทเป็นหมอฉีดยาให้เลยครับ” ทำเอางานนี้นักแสดงสาวไม่ขอทนแคปภาพข้อความดังกล่าวมาโพสต์ลงไอจีสตอรี่พร้อมกับซัดกลับเกรียนหื่นรายนี้เบาๆ ว่า... “อย่าลามกนะคะ ใส่เกาะอก” พร้อมกับแปะอิโมจิมือปิดหน้าแบบปวดหมองรัวๆ ก่อนที่ต่อมาสาวเจ้าก็ได้ทำการรีโพสต์ของสาวยุ้ยที่เผให้เห็นอย่างชัดเจนว่าซีนลงสระดังกล่าวนั้นมีการสวมเกาะอกแบบเซฟอย่างดีไม่หลุดโป๊ะแน่นอน 





ขอบคุณอินสตาแกรม : benz_punyaporn