ฟินจิกหมอน “แบงค์-พิมฐา” ปล่อยเซตหวานเปิดตัว เพื่อนพ้อง-แฟนคลับ แห่แซวสนั่น

2022-02-17 13:50:44

ฟินจิกหมอน “แบงค์-พิมฐา” ปล่อยเซตหวานเปิดตัว เพื่อนพ้อง-แฟนคลับ แห่แซวสนั่น

Advertisement

 
ความหวาน ความมุ้งมิ้ง มาเต็ม “แบงค์ ธิติ” แท็กทีม “พิมฐา” ปล่อยเซตหวานเปิดตัว ดีต่อใจไม่ไหว จนเพื่อนพ้อง-แฟนคลับ กระหน่ำไลก์ คอมเมนต์แซวสนั่น

เรียกได้ว่าเป็นคู่ที่คาราวานแฟนคลับลุ้นให้รีบเปิดตัวอยู่ตลอดเลยก็ว่าได้ สำหรับนักแสดงหนุ่ม “แบงค์ ธิติ มหาโยธารักษ์” และเน็ตไอดอลสาวชื่อดัง “พิมฐา ฐานิดา” ที่แม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีโมเมนต์น่ารักมุ้งมิ้งหลุดออกมาให้ได้ฟินอยู่เรื่อยๆ แต่ทั้งคู่ก็ยังไม่มีใครออกมาเปิดตัวอย่างชัดเจน จนกระทั่งความสัมพันธ์ค่อยๆ พัฒนาขึ้น และในที่สุด “แบงค์-พิมฐา” ก็ได้เปิดโหมดหวานด้วยการพร้อมใจกันลงรูปคู่สุดน่ารักมาให้แฟนๆ ได้ฟินจิกหมอนกระจุย

“บอย” เผยภาพคุณย่าสายเปย์รับขวัญหลานด้วยทองคำแท่ง “น้องเฟรยา” นอนยิ้มกริ่มน่ารักมาก 

“ดีเจมะตูม” แจ้งข่าวคุณแม่ติดโควิด-19 คนบันเทิง-แฟนๆ ส่งกำลังใจแน่น

 คัมแบ็กแล้ว “เบลล่า” แจ้งข่าวดี กลับมาทำงานและใช้ชีวิตได้ตามปกติแล้ว 





โดยงานนี้ “แบงค์-พิมฐา” ก็ได้พร้อมใจกันโพสต์ภาพเซตหวานที่คาดว่าน่าจะเป็นการถ่ายงานร่วมกัน แต่ทั้งนี้อินเนอร์การโพสท่าไม่ว่าจะเป็นซีนนั่งใกล้ชิดหรือมองตาก็ถ่ายทอดพลังความสวีตหวานออกมาได้แบบจัดเม็ดเต็มเหนี่ยวจนต้องปาหัวใจให้แบบรัวๆ

และหลังจากที่ทั้งคู่ได้หย่อยซีนน่ารักดีต่อให้ได้เห็นแบบจัดหนักจัดเต็มแล้วนั้น ก็ทำเอาเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับแห่เข้ามากระหน่ำกดไลก์ และคอมเมนต์แซวสนั่น อาทิ “Oh wowwww”, “แหมมม”, “ชั้ลบอกแล้วชั้ลรอเก่ง...ในที่สุด ร๊ากกกกก”, “อร้ายยยย สักทีค่า”, “มาล่ะ”, “ว้ายยยยยยยยย มาเต็มมากงับบ”, “เขินนนนนนนนน ”, “กรี๊ดดดดดดดแล้วนะ คอแตกแล้วววววว”, “โอ้ยยยย ในที่สุดก็ได้เห็นรูปคู่สักที น่าร้ากกกกกกกกก”, “อุ๊ยดีไม่ไหว”, “น่าร๊ากกกกก ตามเชียร์มาตั้งแต่ ป๋าซ่าพาซิ่งแล้ว ”, “วันที่รอคอยของด้อมมมมาแล้ววว ”, “ก็เปิดตัวไปเลยสิค่าา” ฯลฯ





ขอบคุณอินสตาแกรม : pimtha , bank_thiti