“ดีเจมะตูม” แจ้งข่าวคุณแม่ติดโควิด-19 คนบันเทิง-แฟนๆ ส่งกำลังใจแน่น

2022-02-17 10:45:41

“ดีเจมะตูม” แจ้งข่าวคุณแม่ติดโควิด-19 คนบันเทิง-แฟนๆ ส่งกำลังใจแน่น

Advertisement

 
เข้าใจความรู้สึกแม่เมื่อปีที่แล้ว “ดีเจมะตูม เตชินท์” เผยคุณแม่ติดเชื้อโควิด-19 ปลอบใจไม่ต้องเครียดเดี๋ยวก็หาย ด้านคนบันเทิง-แฟนคลับ ส่งกำลังใจแน่น

ทำเอาเหล่าคนเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับแห่ส่งความห่วงใยและกำลังใจไปยังคุณแม่ของ “ดีเจมะตูม เตชินท์ พลอยเพชร” กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว หลังจากที่ล่าสุด (16 ก.พ. 2565) เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพแชตไลน์ที่คุณแม่แจ้งข่าวว่าติดโควิด-19 แต่อาการไม่หนักมากอยู่ในระดับผู้ป่วยสีเขียว ซึ่งค่าเลือด ไต ปอด ความดันปกติ และยังไม่มีไข้ พร้อมกับภาพคุณแม่กำลังเข้ารักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นแจ้งว่า...  

“กบ ปภัสรา” แจ้งข่าวติดโควิด อัพเดตล่าสุดไม่พบเชื้อแล้ว 

กำลังใจมาตรึม “ตุ๊กกี้” โชว์ใบรับรองแพทย์ รพ.จิตเวชดัง เผยโรคๆ หนึ่ง ใจไม่ประสาทก็พอแล้ว 

ขอบคุณที่มาเติมเต็ม “บอย” แฮปปี้ภรรยาคลอดลูกสาวคนแรกแล้ว ตั้งชื่อน่ารัก “น้องเฟรยา” 





“วันนี้ตั้งใจจะไปหาแม่แล้วเปิดดูคุยแซ่บโชว์เทปตัวเองให้แม่ดู เพราะพูดถึงแม่เยอะมากในรายการ สรุปเมื่อเช้าแม่ส่งมาบอกไม่ให้มา เพราะเมื่อเช้าผลตรวจแม่คือ 'ติดเชื้อโควิด' เข้าใจความรู้สึกแม่ปีที่แล้วเลย เอาคืนลูกหรอแม่ 555 งั้นขอบอกแม่ตรงนี้ละกันนะว่า 'รักแม่นะ' ไม่ต้องเครียดเลยนะ เดี๋ยวก็หายแล้ว เดี๋ยวออกมาพาไปกินของ อร่อยๆ ถ้าเหงาก็เปิดดูรายการลูกย้อนหลังวนไปก่อนนะแม่ ส่วนใครที่ออกไปทำบุญวันพระใหญ่นี้ ดูแลตัวเองกันนะครับ take care ครับ #ไหว้พระนอกบ้านแล้วอย่าลืมพระในบ้านด้วยนะครับ ”

ซึ่งงานนี้บรรดาคนบันเทิงและแฟนคลับต่างก็พากันส่งกำลังใจและอวยพรให้คุณแม่ของดีเจมะตูมนั้นหายไวๆ กันอย่างเนืองแน่นเลยทีเดียว





ขอบคุณอินสตาแกรม : dj_matoom