หวานกรุบ “เจนนี่-ยิว” แปะมือเปลี่ยนลุคเป็นกามเทพรับวาเลนไทน์ แปลกตาแต่น่ารักมาก

2022-02-14 14:35:00

หวานกรุบ “เจนนี่-ยิว” แปะมือเปลี่ยนลุคเป็นกามเทพรับวาเลนไทน์ แปลกตาแต่น่ารักมาก

Advertisement

 
อบอวลไปด้วยรัก “เจนนี่ รัชนก” ควง “ยิว ฉัตรมงคล” เปลี่ยนลุคเป็นกามเทพ ต้อนรับวาเลนไทน์ งานนี้แม้จะแปลกตาแต่น่ารักมาก พร้อมอัพเดตอีก 3 เดือนจะได้เจอหน้าลูกสาวคนแรกแล้ว

อีกหนึ่งคู่ที่มักจะสาดความสวีตหวานให้แฟนๆ ได้เห็นแทบจะทุกวี่วันและพอถึงวันแห่งความรักอย่างวาเลนไทน์ ว่าที่คุณพ่อคุณแม่มือใหม่ก็ยิ่งทวีความสวีตหนักขึ้นไปอีก สำหรับ “ยิว ฉัตรมงคล” และนักร้องสาว “เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ” หรือ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ที่ล่าสุดวันนี้ (14 ก.พ. 2565) ว่าที่คุณพ่อและคุณแม่ก็ขอลุกขึ้นเปลี่ยนลุคแปลกตาแต่สุดโซคิ้วต์ สลัคลุคสวยหล่อขอแต่งองค์ทรงเครื่องเป็นกามเทพทักทายแฟนๆ ในวันแห่งความรัก

“แพท-นาย” โพสต์โสดรับวาเลนไทน์ เพจดังคอนเฟิร์มครั้งนี้เลิกจริง แถมฝ่ายหญิงมูฟออนแล้ว 

“น้ำตาล” สาดความแซ่บสับรับวาเลนไทน์ ความหวานของชุดกุหลาบยังต้องพ่าย 

“เติ้ล ธนพล” ไม่โกรธคนวิจารณ์ แนะให้ทำบุญ ว่างๆ จะกรวดน้ำไปให้ ! 





โดยงานนี้ “เจนนี่-ยิว” ก็ได้เมคอัพมือโปรอย่าง “นัท สะบัดแปรง” มาเนรมิตลุคกามเทพให้ในวันพิเศษ ซึ่งทางสาวเจนนี่ก็ได้อวดเซตภาพสุดโซคิวต์ลงเฟซบุ๊กพร้อมกับแนบแคปชั่นบอกว่า “วาเลนไทน์ปีนี้ โชคดีที่มีคุณ Happy Valentine Day นะคะ ขอบคุณพี่นัทนิสา สะบัดแปรง แปรงโฉมให้ในวันพิเศษของเรานะคะ”

และนอกจากนี้ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ก็ยังได้ทำการเปลี่ยนรูปโปรไฟล์เป็นลุคกามเทพสาวสวยสุดพริ้งพราวอุ้มท้องโต พร้อมกับเขียนข้อความถึงลุกสาวในครรภ์ว่า “อีก 3 เดือนเจอกันนะคะลูกรัก ตั้งแต่มีหนูเข้ามา ทุกวันก็กลายเป็นวันแห่งความรักที่แม่มีให้หนูทุกวันนะคะ”



ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาเหล่าคาราวานแฟนคลับที่เห็นความสวยหล่อสุดหวานของว่าที่คุณพ่อคุณแม่ ต่างพากันเข้ามากดไลก์รัวๆ และผสมโรงคอมเมนต์คอนเฟิร์มความสวยไม่สร่างแม้ท้องโตของสาวเจนนี่กันยกใหญ่


ขอบคุณเฟซบุ๊ก : รัชนก สุวรรณเกตุ