โฟกัสอะไรดี “ปุ๊กลุก” นุ่งเดรสแหวกเว้า รีวิวพื้นแบบแซ่บเวอร์

2022-02-07 12:15:46

โฟกัสอะไรดี “ปุ๊กลุก” นุ่งเดรสแหวกเว้า รีวิวพื้นแบบแซ่บเวอร์

Advertisement

 
ต้องเผ็ดขนาดนี้เลยเหรอ ? “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” นุ่งเดรสแหวกเว้ารีวิวพื้นใหม่แบบแซ่บเวอร์ จนแฟนๆ แห่โฟกัสผิดจุด

เรียกได้ว่าดีกรีเซ็กซี่ทวีคูณขึ้นทุกวันๆ เลยก็ว่าได้ สำหรับนางเอกสาว “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” ที่หากใครได้ติดตามอินสตาแกรมของเธออยู่เรื่อยๆ ก็จะเห็นว่า สาวเจ้านั้นมีภาพเซ็กซี่กรุบๆ จนไปจนถึงเซ็กซี่สุดๆ มาให้ได้ชมอยู่ไม่วายเว้น 

ฟินสลบ “บอย” ปาภาพคู่ “เฟย์” กลางไอจี ออร่าความสวีตหวานฟุ้งกระจายรับวาเลนไทน์ 

“แนนนี่” อุ้มท้อง 5 เดือน ยกน้ำหนัก ทำแฟนๆ แอบห่วง 

ไม่ไหวจะทน “นิวเคลียร์” ฟาดเจ็บไม่รู้จริงอย่าพูด หลังเจอเปรียบเทียบ “เพชรจ้า” เลี้ยงลูกเยอะกว่า 





อย่างล่าสุด “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” ก็เพิ่งจะเสิร์ฟเซตแซ่บเวอร์ให้สาวกแฟนคลับได้ฮือฮาตาลุกวาวกันอีกแล้ว โดยงานนี้ สาวเจ้าก็ได้สวมเดรสสีดำตัวยา แต่ท่อนบนดีไซน์แหวกเว้าอวดเซ็กซี่แบบสุดพลังลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นรีวิวพื้นเบาๆ ว่า... “เปลี่ยนพื้นบ้านใหม่ทั้งชั้น ไม่ให้ลื่นเหมือนเดิม เพื่อลูกสาวคริสตี้เลย #ความทาสนี้”

เจอความแซ่บแรงแถมแย่งซีนแคปชั่นรีวิวไปเต็มๆ ตาๆ แบบนี้ก็ก็ทำเอาเหล่าแฟนๆ แห่เข้ามาคอมเมนต์ซูฮกความเซ็กซี่สุดเผ็ดกันอย่างล้นหลาม เช่น “มันต้องเซ็กซี่ขนาดนี้เลยยย”, “สวย เซ็กซี่ น่ารักมากก รูปสุดท้ายยิ้มสดใสน่ารักมากน่าจะเอามาไว้รูปแรกๆ เลยค่ะ ”, “ไม้เรียวในมือพี่ไมค์คงจะสั่น ”, “สวยจริงๆ”, “สวยมาก”, “โอววว เซ๊กซี่ขนาด โฟกัสที่คนมากกว่าพื้น สวยเซ็กซี่”, “ไม่ไหวล่ะค่าา เซ็กซี่มากกก”, “แซ่บ”, “ลื่นความสวยได้ไหมคะ”, “Sexy sexy”, “สวย น่ารัก เซ็กซี่” ฯลฯ 






ขอบคุณอินสตาแกรม : pooklook_fonthip