“แนนนี่” อุ้มท้อง 5 เดือน ยกน้ำหนัก ทำแฟนๆ แอบห่วง

2022-02-07 10:30:56

“แนนนี่” อุ้มท้อง 5 เดือน ยกน้ำหนัก ทำแฟนๆ แอบห่วง

Advertisement

 
คนท้องออกกำลังกายได้ “แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่” โพสต์คลิปอุ้มท้องโชว์ยกน้ำหนัก พร้อมเขียนแคปชั่นดักดราม่า แต่ไม่วายทำแฟนๆ แอบห่วง

เรียกได้ว่าเป็นว่าที่คุณแม่สายแซ่บ สตรอง และแข็งแรงสุดๆ สำหรับนักร้องสาว “แนนนี่ ภัทรนันท์ ดีรัศมี” หรือ “แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่” ที่ขณะนี้กำลังอุ้มท้องลูกชายคนแรกได้ 5 เดือนแล้ว แต่ถึงอย่างนั้นว่าที่คุณแม่คนสวยก็ยังไม่หยุดที่ดูแลตัวเองด้วยการฟิตออกกำลังกายอยู่ไม่ขาด โดยมีเทรนเนอร์หล่องานดีอย่างสามีสุดที่รัก “กัน ปวินท์” ดูแลอยู่ไม่ห่าง

ตื่นเต้นเหมือน 22 อีกครั้ง “ใบเตย” คว้าปริญญาตรีสำเร็จ หลังรอคอยมา 7 ปี 

ยังยิ้มได้ “นุ๊กซี่” เจอน้องมะเจ้าเดิมเป็นจุดเล็กๆ เผยพร้อมปรับตัวฉายแสง 10 ครั้งก็ดีขึ้น 

ไม่ไหวจะทน “นิวเคลียร์” ฟาดเจ็บไม่รู้จริงอย่าพูด หลังเจอเปรียบเทียบ “เพชรจ้า” เลี้ยงลูกเยอะกว่า 





ล่าสุดที่สาวแนนนี่โพสต์คลิปโชว์สเต็ปการยกน้ำหนักลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นดักทางดราม่าที่ตามมาอย่างชัดว่า... “5 months pregnant in a couple days!! Look at that baby bump! พุงๆๆ ตอนนี้ เริ่มจะแยกออกละ ว่าท้องนะไม่ใช่อิ่ม! #MommyNNdiary #NNworkout Ps. คนท้องออกกำลังกายได้นะคะ อะไรที่เคยทำอยู่แล้วทำได้ค่ะ แต่ นน.ที่ใช้คือ เบาลงเกินครึ่ง ยกแบบแค่ยังคงให้ hamstrings และหลังแข็งแรง รอรับน้ำหนัก baby นะคะ จะได้ไม่มีปัญหาปวดหลัง ปวดขา ตอนท้องใหญ่น้า”



แต่ถึงแม้ว่าทางสาวแนนนี่จะมีการบอกไว้อย่างชัดเจนว่าคนท้องสามารถออกกำลังกายได้ แต่ก็ยังมีแฟนๆ หลายคนแอบห่วงอยู่ไม่น้อย เช่นเดียวกับแฟนคลับรายหนึ่งที่ได้เข้ามาคอมเมนต์ด้วยความเป็นห่วงว่า “มันหนักไปมั้ยค่ะระวังๆ หน่อยนะคะ” งานนี้ “แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่” ก็ได้ตอบกลับไปว่า “เบากว่าที่เคยยกเยอะมากค่ะ ขึ้นอยู่กับความแข็งแรงของแต่ละคน และต้องมีโค้ชค่ะ ถ้าเคยทำอยู่แล้ว ทำได้ค่ะ ถ้าไม่เคยทำไม่แนะนำนะคะ”


ขอบคุณอินสตาแกรม : nannie__nn