ไม่ไหวจะทน “นิวเคลียร์” ฟาดเจ็บไม่รู้จริงอย่าพูด หลังเจอเปรียบเทียบ “เพชรจ้า” เลี้ยงลูกเยอะกว่า

2022-02-06 15:25:36

ไม่ไหวจะทน “นิวเคลียร์” ฟาดเจ็บไม่รู้จริงอย่าพูด หลังเจอเปรียบเทียบ “เพชรจ้า” เลี้ยงลูกเยอะกว่า

Advertisement

 
โซเชียลไม่ใช่โลกความเป็นจริงเสมอไป “นิวเคลียร์ หรรษา” ไม่ไหวจะทนคนไม่รู้จริง คอมเมนต์เปรียบเทียบ “ดีเจเพชรจ้า วิเชียร” เลี้ยง “น้องไทก้า” เยอะกว่า

ออกอาการหัวร้อนไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับคุณแม่ลูกหนึ่งอย่างนักแสดงสาว “นิวเคลียร์ หรรษา” หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้ออกมาโพสต์ข้อความเชิงระบายเรื่อง “น้องไทก้า” ลูกชายสุดที่รักที่มีอาการติดคุณพ่อ “ดีเจเพชรจ้า วิเชียร” แบบหนักมากจนไม่เอาแม่ และต่อมาไม่นานสาวเจ้าก็เจอชาวเน็ตคอมเมนต์เปรียบเทียบเรื่องการเลี้ยงลูกกับหนุ่มเพชรจ้า ในทำนองว่าเพชรจ้านั้นเลี้ยงดี-ดูและเยอะกว่า 

ถึงบางอ้อ “นิวเคลียร์” รู้สาเหตุลูกไม่เอาแม่ เพราะ “เพชรจ้า” ให้ทำแบบนี้ 

“นิวเคลียร์” ระบายเบาๆ “น้องไทก้า” ติดพ่อหนัก มองแม่เป็นยักษ์ใจร้าย

ยังยิ้มได้ “นุ๊กซี่” เจอน้องมะเจ้าเดิมเป็นจุดเล็กๆ เผยพร้อมปรับตัวฉายแสง 10 ครั้งก็ดีขึ้น  





ทำเอางานนี้ “นิวเคลียร์ หรรษา” ไม่ขอทนคนไม่รู้จึง ล่าสุดเมื่อวานนี้ (5 ก.พ. 2565) สาวเจ้าจึงได้ออกมาโพสต์บ่นปนระบายลงเฟซบุ๊ก “Mamiinewclear” ว่า... “ระหว่างถ่ายละครตั้งแต่เช้า ก็เหนื่อยๆ เนาะ แล้วก็ไปเจอเมนต์คนที่เมนต์พี่เพชรคลิปล่าสุด อยากจะเมนต์กลับจริงๆ ว่าพอดีเวลานิวอาบน้ำให้ลูกเลี้ยงลูกไม่ได้เรียกให้ใครมาถือกล้องถ่ายให้อะค่ะ

ไม่โพสต์อวดก็คือตูไม่เลี้ยงลูกเนาะ แม่ๆ จะเข้าใจ โซเชียลมันก็คือโซเชียลไม่ใช่โลกความเป็นจริงเสมอไป พ่อเค้าเลี้ยงดีจริงก็ยอมรับ แต่อย่ามาพูดให้คนอื่นดูแย่ ถ้าไม่ได้รู้จริง”




และนอกจากนี้ในช่องคอมเมนต์สาวนิวเคลียร์ก็ยังได้แปะคอมเมนต์ของชาวเน็ตที่ไม่รู้จริงรายดังกล่าวให้ได้เห็นอีกด้วย ทำเอางานนี้เหล่าแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจและวิพากษืวิจารณ์ชาวเน็ตรายดังกล่าวจำนวนมาก


ขอบคุณอินสตาแกรม : newclear_hansa