ยังยิ้มได้ “นุ๊กซี่” เจอน้องมะเจ้าเดิมเป็นจุดเล็กๆ เผยพร้อมปรับตัวฉายแสง 10 ครั้งก็ดีขึ้น

2022-02-06 14:30:10

ยังยิ้มได้ “นุ๊กซี่” เจอน้องมะเจ้าเดิมเป็นจุดเล็กๆ เผยพร้อมปรับตัวฉายแสง 10 ครั้งก็ดีขึ้น

Advertisement

 
เข้าใจและพร้อมปรับตัว “นุ๊กซี่ อัญพัชร์” ยังยิ้มได้แม้เจอน้องมะเจ้าเดิมเป็นจุดเล็กๆ เผยฉายแสง 10 ครั้งก็ดีขึ้น

เรียกได้ว่าสวย แซ่บ และแกร่งสุดๆ สำหรับสาว “นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ วัฒนาตันติรัตน์” แฟนของของนักร้องหนุ่มรุ่นใหญ่ “ปู อานนท์ สายแสงจันทร์” หรือ “ปู แบล็คเฮด” เนื่องจากต้องเข้าๆ ออกๆ รักษามะเร็งเต้านมเนื่องจากช่วงต้นปีที่ผ่านมาเธอนั้นตรวจพบมะเร็งเต้านมซึ่งคาดว่าอยู่ในระยะที่ 2-3 ก่อนจะเข้ารับการผ่าตัด และทำคีโมรักษามาอย่างต่อเนื่อง 

ถึงบางอ้อ “นิวเคลียร์” รู้สาเหตุลูกไม่เอาแม่ เพราะ “เพชรจ้า” ให้ทำแบบนี้ 

“บอส ณัชพงศ์พล” ขอแฟนสาวแต่งงานบนตึกหรูที่ดูไบ ติดแฮชแท็กชวนลุ้น #ทริปนี้พี่ขอตัวเล็กเลยนะครับ 

ทีเด็ดทะเลเดือด “แพท” นุ่งบิกินีตัวจิ๋วอวดหุ่นแซ่บ แนบแคปชั่นซู้ดปาก “สวัสดีค่ะเหยื่อ เสือกลับมาแล้ว” 





และแม้ว่าการรักษาจะผ่านพ้นไปด้วยดี “นุ๊กซี่” ก็ยังคงคอยอัพเดตอาการป่วยของตัวเองให้แฟนๆ ได้ทราบอยู่เรื่อยๆ อย่างเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาเธอก็ได้เผยภาพนอนแอดมิตอยู่โรงพยาบาล หลังมีอาการอาเจียนและปวดหัวอย่างรุนแรง เป็นเหตุให้น้ำหนักตัวลดฮวบไปถึง 5 กิโลกรัม โดยมีหวานใจหนุ่มคอยเคียงข้างดูแลอยู่ไม่ห่าง

ล่าสุด “นุ๊กซี่” ก็ได้เผยภาพร่วมเฟรมกับ “ปู แบล็คเฮด” ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นอัพเดตเรื่องสุขภาพว่า.... “วันนี้ได้กลับบ้านแล้ววววว อาการปวดหัวได้หายจากยาหมอที่ฉีดให้ แต่ผลก็คือน้องมะเจ้าเดิมที่มีเป็นจุดเล็กๆ แต่เพื่อนๆ ไม่ต้องตกใจนะ นุ๊กเองก็ยังยิ้มได้หายห่วงค่ะ ถ้าเค้าจะอยู่เค้าก็อยู่แบบเบาๆ แบบนี้ นุ๊กก็สู้ได้ เข้าใจและปรับตัวพร้อมเสมอ



ยังใช้ชีวิตอย่างมีความสุข และยังไม่ไปไหนแน่ๆ นะเพื่อนๆ ฉายแสง 10 ครั้งก็ดีขึ้น นุ๊กขอบคุณทุกกำลังใจนะคะ ทุกคนน่ารักกับนุ๊กมากจริงๆ การป่วยมันเป็นเรื่องที่เข้าใจได้ แต่การเป็นคนป่วยเราก็มีความสุขได้นะคะ ป.ล. พี่ๆ นักข่าวเขียนหัวข่าวน่ารักๆ นะ นุ๊กไม่อยากให้คนตกใจจจจ รักและขอบคุณค่ะ”


ซึ่งงานนี้ก็มีบรรดเพื่อนพ้องและแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้กับสาวนุ๊กซี่จำนวนมาก


ขอบคุณอินสตาแกรม : nookzii