แฟนๆ ใจฟู “ตงตง” โพสต์รูป “พ่อบาส” นั่งตัก พร้อมพรั่งพรูความในใจขอบคุณที่ให้โอกาส

2022-01-19 17:30:41

แฟนๆ ใจฟู “ตงตง” โพสต์รูป “พ่อบาส” นั่งตัก พร้อมพรั่งพรูความในใจขอบคุณที่ให้โอกาส

Advertisement

 
ปาภาพน่ารักอวยพรวันเกิด “ตงตง กฤษกร” เผยภาพ “พ่อบาส สมรักษ์” นั่งตักลงไอจี พร้อมพรุ่งพรูความในใจสุดซึ้งขอบคุณให้โอกาส ก่อนเล่าย้อนวันที่เปลี่ยนจากเรียกพี่มาเรียกพ่อ

เรียกได้ว่าเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว “คำสิงห์” ไปแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่มหน้าใสขวัญใจสาวๆ อย่าง “ตงตง กฤษกร กนกธร” หรือ “ตงตง เดอะสตาร์” ที่มักจะมีซีนน่ารักอบอุ่นร่วมกับบ้านหวานใจอย่าง “เบส รักษ์วนีย์ คำสิงห์” มาให้แฟนๆ ได้หัวใจฟูฟ่องอยู่เรื่อยๆ

รับแจกจนเคยตัว ! “น้ำ รพีภัทร” แสดงจุดยืนชัด ไม่สนับสนุนวิธีแบมือขอ 

“ปู แบล็คเฮด” เผยหลังบูสเตอร์เข็ม 3 งงๆ เบลอๆ จนเผลอกินยาเกินขนาด 

ย้อนเหตุผลทำไม ? “ปุ้มปุ้ย” ไม่เปิดหน้าลูกชายให้ได้เห็น 





อย่างล่าสุดวันนี้ (19 ม.ค. 2565) “ตงตง กฤษกร” ก็ไม่พลาดเผยภาพนารักขณะที่ “พ่อบาส สมรักษ์” กำลังนั่งตักตัวเอง ลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับเผยข้อความอวยพรวันเกิดอายุครบ 49 ปี พร้อมกับเปิดความในใจสุดซึ้งถึงพ่อบาส และเล่าย้อนวันที่เปลี่ยนจากเรียกพี่มาเรียกพ่อผ่านทางแคปชั่นว่า...

“สุขสันต์วันเกิดนะครับ ผมขอให้พ่อมีความสุขมากๆ และขอให้พ่อเป็นพ่อที่น่ารักแบบนี้ตลอดไป ขอบคุณที่ให้โอกาสคนอย่างผม ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวคำสิงห์ ตั้งแต่วันแรกที่เราเจอกัน ผมยังจำได้ ผมยังเรียกพ่อว่าพี่สมรักษ์อยู่เลย เวลาผ่านไป ผมก็ยังไม่กล้าเรียกพ่อสักที จนพ่อก็บอกว่าอย่าเรียกว่าพี่ !!! ให้เรียกว่าพ่อ 555 ขอบคุณนะครับ ที่เอ็นดูผมและคอยนึกถึงผมเสมอและน่ารักกับผมเหมือนผมเป็นลูกชายแท้ๆ คนนึง ผมอยากให้พ่อรู้เอาไว้ ไม่ว่าวันข้างหน้าพ่อจะเจอกับอะไร หรือคนในครอบครัวคำสิงห์จะเจอกับปัญหาอะไรก็ตาม ผู้ชายคนนี้ ก็จะอยู่ข้างๆ พ่อ จะอยู่ข้างๆ ครอบครัวคำสิงห์ และเราจะผ่านมันไปด้วยกัน ขนาดวันเกิดตัวเอง ก็ยังใส่เสื้อผมไม่ยอมถอด @seasonal.bkk ทุกคนบอกให้เปลี่ยน ก็ไม่ยอม จะใส่ตัวนี้ไปงานวันเกิดตัวเองให้ได้ ขอบคุณจริงๆ ครับ รักพ่อนะครับ #ไม่ได้โม้”




ซึ่งหลังจากที่หนุ่มตงตงได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์อวยพรวันเกิดและเอ่ยชมความน่ารักของตงตงที่มีต่อพ่อบาสและครอบครัวคำสิงห์กันอย่าบคับคั่งเลยทีเดียว


ขอบคุณอินสตาแกรม : tongtong_thestar12 , bestkamsing