ย้อนเหตุผลทำไม ? “ปุ้มปุ้ย” ไม่เปิดหน้าลูกชายให้ได้เห็น (มีคลิป)

2022-01-19 11:05:17

ย้อนเหตุผลทำไม ?  “ปุ้มปุ้ย” ไม่เปิดหน้าลูกชายให้ได้เห็น (มีคลิป)

Advertisement

 
จำเป็นต้องขออนุญาตลูกก่อน “ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา” เคยเผยเหตุผลที่จะไม่เปิดหน้าลูกให้เห็น เพราะอยากให้ความสำคัญกับสิทธิขั้นพื้นฐานที่เด็กจะได้รับ

คลอดลูกชายคนแรกมาได้หลายวันแต่ยังไม่เห็นคุณแม่มือใหม่อย่าง “ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา” ภรรยาของนักร้องหนุ่ม “กวินท์ ดูวาล” เผยโฉมหน้าน้อง “ไซอัลบลู สกาย ดูวาล” ให้ได้ชมแบบจะๆ จังๆ กันสักครั้งเลยก็ว่าได้ ซึ่งแม้แต่ภาพที่คุณพ่อคุณแม่โพสต์ลงโซเชียลเองก็ได้มีการปิดบังใบหน้า หรือถ่ายจากมุมด้านข้าง-ด้านหลัง ทำให้มองเห็นไม่ชัดเจน

“ปุ้มปุ้ย” คลอดลูกชายคนแรกแล้ว พร้อมตั้งชื่อเก๋เท่ไม่ซ้ำใคร

“ปุ้มปุ้ย” เตรียมพร้อมคลอดแบบสับๆ นอนสะบัดแปรงแต่งหน้าก่อนเข้าห้องคลอด

“ออย ธนา” เจอทักเป็นผัวใหม่กลางไอจี งงตาแตกจนต้องรีบเคลียร์ !




ซึ่งสืบเนื่องจากกรณีนี้พอย้อนกลับในช่วงเดือน ต.ค. 2564 ก่อนที่สาวปุ้มปุ้ยจะคลอดลูกชาย สาวเจ้าก็ได้เปิดใจตอบคำถามของแฟนคลับรายหนึ่งที่ถามเธอผ่านทางไอจีสตอรี่ว่า “คิดยังไงกับเรื่องความเป็นส่วนตัวของเบบี๋เหรอคะ คนที่ติดตามจะได้เห็นน้องไหมคะ ?”

และทางด้าน “ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา” ก็ได้เปิดมุมองของเธอตอบกลับไปว่า... “เป็นเรื่องที่คิดหนัก และทำการบ้านหนักมากเรื่องนี้ค่ะ ปุ้ยให้ความสำคัญกับสิทธิขั้นพื้นฐานที่เด็กจะได้รับจากผู้เลี้ยงดู 70 เปอร์เซ็นต์ คิดว่าจะไม่มีใครได้เห็นค่ะ จนกว่าลูกจะเริ่มมีพัฒนาการด้านตัวตน สามารถบอกความรู้สึกได้ จำเป็นต้องขออนุญาตจากลูกก่อนค่ะ” เรียกได้ว่าใครที่อยากเห็นโฉมหน้าทายาทของ “ปุ้มปุ้ย-กวินท์” งานนี้ก็ต้องอดใจรอกันไปแบบยาวๆ กันเลยทีเดียว





ขอบคุณอินสตาแกรม : pantipa.a