“ปู แบล็คเฮด” เผยหลังบูสเตอร์เข็ม 3 งงๆ เบลอๆ จนเผลอกินยาเกินขนาด

2022-01-19 15:10:20

“ปู แบล็คเฮด” เผยหลังบูสเตอร์เข็ม 3 งงๆ เบลอๆ จนเผลอกินยาเกินขนาด

Advertisement

 
ไฟเซอร์ เซ่อสมชื่อ “ปู แบล็คเฮด” เล่าอาการหลังฉีดวัคซีนโควิด-19 เข็ม 3 งงๆ เบลอๆ จนเผลอกินยาเกินขนาด

อยู่ในช่วงที่ประชาชนจำนวนมากแห่เข้ารับวัคซีนป้องกันโควิดเข็มที่ 3 และที่ 4 ตามสูตรต่างๆ ตามที่หน่วยงานและโรงพยาบาลจัดบริการไว้ให้กันอย่างคึกคักเลยทีเดียว หลังจากที่เกิดการแพร่ระบาดระลอกที่ 5 ในประเทศไทย เช่นเดียวกับนักร้องหนุ่ม “ปู อานนท์ สายแสงจันทร์” หรือ “ปู แบล็คเฮด” ที่เมื่อวานนี้ (18 ม.ค. 2565) เจ้าตัวเพิ่งจะควงแขนแฟนสาว “นุ๊กซี่ อัญพัชร์” ไปบูสเตอร์เข็มที่ 3 ไปหมาดๆ 

เอ็นดู “มาร์กี้” เผยภาพ “น้องมีญ่า” หน้า-ตาบวมตุ่ย แซวเบาๆ ไปต่อยกับใครมาลูก ?

“กีต้าร์ ศิริพิชญ์” เศร้าเกินรับได้ หลังมะเร็งร้ายพรากแม่สามีไปตลอดกาล 

ย้อนเหตุผลทำไม ? “ปุ้มปุ้ย” ไม่เปิดหน้าลูกชายให้ได้เห็น 





และล่าสุดวันนี้ (19 ม.ค. 2565) “ปู แบล็คเฮด” ก็ได้เผยภาพตัวเองขณะที่กำลังนอนทำหน้าซึมๆ ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับกับเขียนแคปชั่นเล่าอาการว่าหลังฉีดวัคซีนไฟเซอร์เป็นเข็มที่ 3 ว่า...



“อาการจาก booster เข็ม 3 Pfizer คือ เซ่อสมชื่อ… ลืมว่ากินยาลดไข้ไปแล้ว 2 เม็ดเมื่อ 1 นาทีก่อนที่จะดื่มน้ำตาม พอวางแก้วปุ๊ป..เกิดอาการงงๆ ว่าตัวเองกินยาไปยัง เมื่อตามไปอีก 2 เม็ดถึงจำได้ว่า เห้ย เมื่อกี้กินไปแล้วนี่หว่า สรุปตอนนี้คือ รอดูอาการไม่ใช่จากไข้และปวดแขนนะ จากยาที่กินยาเกินขนาดนี่แหละ ลุงเอ้ยยยย !! ไปลุ้นแพพ” ถึงขั้นต้องไปลุ้นดูอาการข้างเคียงขนาดนี้ งานนี้เหล่าแฟนๆ นอกจากจะส่งกำลังใจแล้วก็อย่าลืมลุ้นอาการไปพร้อมๆ กับหนุ่มปูด้วยนะจ๊ะ


ขอบคุณอินสตาแกรม : blackheadpoo