“กีต้าร์ ศิริพิชญ์” เศร้าเกินรับได้ หลังมะเร็งร้ายพรากแม่สามีไปตลอดกาล

2022-01-19 12:40:29

 “กีต้าร์ ศิริพิชญ์” เศร้าเกินรับได้ หลังมะเร็งร้ายพรากแม่สามีไปตลอดกาล

Advertisement

 
เร็วเกินจะรับได้ “กีต้าร์ ศิริพิชญ์” สุดอาลัย มะเร็งร้ายพรากแม่สามีไปตลอดกาล ด้านลูกสาวร้องไห้หนักมาก ไม่อยากให้ย่าจากไป

นับว่าเป็นข่าวเศร้าที่ยากจะทำใจสำหรับนักแสดงและผู้จัดสาวคนเก่ง “กีต้าร์ ศิริพิชญ์ วิมลโนช” และครอบครัวไม่น้อยเลยทีเดียว ที่ล่าสุดเช้าวันนี้ (19 ม.ค. 2565) เธอได้สูญเสียคุณแม่สามีที่รักไปอย่างไม่มีวันหวนกลับ ด้วยโรคมะเร็ง

“ออย ธนา” เจอทักเป็นผัวใหม่กลางไอจี งงตาแตกจนต้องรีบเคลียร์ ! 

ย้อนเหตุผลทำไม ? “ปุ้มปุ้ย” ไม่เปิดหน้าลูกชายให้ได้เห็น 

“หนูเล็ก” เผยโควิดทำให้ต้องต่อเติมบ้านไม่หยุด จนยาวออกเรื่อยๆ ลั่นปีหน้าถ้ายังอยู่คงได้เปลี่ยนหลังคา





โดยงานนี้ “กีต้าร์ ศิริพิชญ์” ก็ได้เผยภาพความทรงจำที่มีร่วมกับคุณแม่สามี ลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับเผยความในใจหลังสูญเสียไว้อย่างสุดซึ้งว่า....



“19 ม.ค. 2565 เวลา 04.38 น. มะเร็งได้พามี้จากเราไป...

มี้หลับสบายเเล้ว ไปทำบุญ ไปท่องเที่ยวอยู่บนสวรรค์ มันเร็วเกินไป มันยังรับไม่ได้เลยค่ะ.. 10 กว่าปีที่ต้าได้เป็นลูกสะใภ้มี้ มี้รักเเละเอ็นดูต้าเหมือนลูกเเท้ๆ คอยดูเเลทุกอย่าง รักเเละเอ็นดูลูกหลานทุกคน เเม้กระทั่งเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ของต้า... มี้สอนให้ต้ารู้จักให้โดยไม่หวังสิ่งตอบเเทน ให้เค้าไปเถอะลูก คำนี้จะได้ยินจากมี้เสมอ ชอบพาต้าไปทำบุญ พาไปนั่งสมาธิ พาเราไปเที่ยว อยากทำอะไรมี้จะสนับสนุนทุกอย่าง วันนี้มี้จากพวกเราไปเเล้ว บางทีมันก็ยังทำใจไม่ได้จริงๆ ค่ะ .. มันเร็วไป มันไม่ไหวจริงๆ

มี้รู้มั๊ย เมื่อคืนตั้งตาร้องไห้หนักมาก พูดตลอดเวลาไม่ให้ยาย่าไปเค้ารับไม่ไหวจริงๆ ตั้งตารักยาย่ามากที่สุดนะคะ วันนี้มี้ไม่เจ็บ ไม่เหนื่อยเเล้ว.. ต้าสัญญาค่ะ ว่าต้าจะดูเเลตั้งตา เติมเต็มให้ดีที่สุด ไม่ต้องห่วงนะคะมี้ ต้าขอกราบเเทบเท้า Mommy ผู้เป็นที่รักที่สุดของครอบครัวเรา เรารักมี้ที่สุดค่ะ”



ขณะที่ทางด้านสามี “เตอร์ ปริยะ” ก็ได้เผยภาพครอบครัวที่มีคุณแม่ผ็ล่วงลับร่วมเฟรมอยู่ด้วย ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับกลั่นความในใจสุดอาลัยว่า.... “พวกเราขอให้มี้หลับให้สบายนะคับ ไม่ต้องมีห่วงอะรัย ขอบคุณทุกอย่างที่มี้มาตั้งแต่เล็กจนโต ลูกคนนี้ขอกราบแทบเท้าของแม่คนนี้ มี้จะอยู่ในใจพวกเราทุกคนตลอดไป รักมี้ที่สุดคับ อะรัยที่ลูกคนนี้ทำไม่ดีกับมี้ ลูกขออโหสิกรรมด้วยนะคับ ณ เวลา 04.38น.”




ซึ่งหลังจากที่ทั้งคู่ได้เผยข่าวเศร้าดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่คนบันเทิงและแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ร่วมส่งกำลังใจให้กับ “กีต้าร์-เตอร์” และครอบครัวกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว


ขอบคุณอินสตาแกรม : terpvguitar_siripich