ปมลึกฝังใจมานาน “มะปราง” ปลดล็อกคำสาป 5 ปี หลังปลูกต้นรักร่วม “โอบ นิธิ” เข้าปีที่ 6

2022-01-17 16:10:26

ปมลึกฝังใจมานาน “มะปราง” ปลดล็อกคำสาป 5 ปี หลังปลูกต้นรักร่วม “โอบ นิธิ” เข้าปีที่ 6

Advertisement

 
นอยด์จนปล่อยวางไม่ได้ “มะปราง อลิสา” เปิดปมลึกในใจที่ฝังลึกนานหลายปี ถูกซินแสทักไม่ใช่คู่กัน หลังปลูกต้นรักร่วม “โอบ นิธิ” เข้าสู่ปีที่ 6 ล่าสุดได้ปลดล็อกคำสาป 5 ปีแล้ว

เผลอแป๊บคู่รักคู่หวานอย่าง “โอบ นิธิ วิวรรธนวรางค์” และ “มะปราง อลิสา ขุนแขวง” ก็ปลูกต้นรักร่วมกันเข้าสู่ปีที่ 6 แล้ว แต่กว่าจะก้าวผ่านมาได้นั้น ทางด้านสาวมะปรางก็ต้องทนอัดอั้นผูกปมในใจมานานหลายปี หลังถูกซินแสทักเรื่องความสัมพันธ์ว่าจะไปกันไม่รอดจะได้เลิกรากันก่อน 5 ปี ตั้งแต่เริ่มคบกันปีแรก

“ธัญญ่า” เดือด ! เตรียมร่อนหมายศาล หลังเจอคนด่าหยาบถึงบุพการี-ดูหมิ่นความศรัทธา 

“วิคเตอร์” ตรวจพบโควิด แพทย์ประเมินเป็นผู้ป่วยสีเขียว พร้อมรักษาแบบ Home Isolation 

ไทม์ไลน์ชัดเจน “หญิง รฐา” แจ้งข่าวติดโควิด-19 จากกองละคร 





โดยล่าสุดเมื่อวานนี้ (16 ม.ค. 2565) “มะปราง อลิสา” ก็ได้เผยภาพโชว์ซีนหวานร่วมเฟรมกับแฟนหนุ่มลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเผยเล่าที่มาที่ไปของคำสาป 5 ปี ผ่านทางแคปชั่นว่า...

“ปลดล็อกคำสาป 5ปี  #ความเชื่อส่วนบุคคล นะ …มีเรื่องมาเล่านิดหน่อย…ย้อนไป 4 ปีที่แล้ว…คือตอนคบกันปีแรกมีเหตุการณ์ที่ต้องไปเจอซินแสไปกะเบบี้น้อยและแม่เค้า จะกลับอยู่แล้วแหละ เราก็เลยดันไปถามเค้าเรื่องความรัก คือว่าจะไม่ แต่อดไม่ได้นึกออกมะ…แล้วเค้าก็ดูชื่อเอยวันเดือนปีเกิด อะไรต่างๆ ผลสรุปออกมาว่า…ไม่ใช่คู่กันนะ จะเลิกกันก่อน 5 ปี…นิ่งเลยเรา หน้าเสียมากตอนนั้น…




แต่เค้าบอกว่าก่อนกลับว่า ถ้าคบกันถึงให้สองคนมาหาเค้าอีกรอบนึง… แต่ประเด็นคือ ! แต่หลังจากวันนั้น เรื่องนี้คือแบบเป็นปมลึกๆ ในใจมาตลอด ไม่ว่าจะผ่านไปกี่วันกี่เดือน ก็นึกถึงอยู่ตลอด นอยด์มาก ปล่อยวางได้บ้างไม่ได้ บ้าง แต่ก็คิดว่าจะเกิดไรขึ้นก็ช่างมันเหอะ จนสุดท้ายแบกเรื่องนี้มา 4 ปี ….

จนตอนนี้ครบรอบ 5 ปีแล้ว เริ่มต้นปีที่ 6 ปลดล็อก ไอ้ปมนั้นในใจได้แล้ว เอาจริงใครถ้าใจไม่นิ่งอย่าไปดูเลยเรื่องความรัก 5555 ขนาดคนไม่ค่อยนอยด์ยังนอยด์เลยอ่ะ หลังจากตอนนั้นก็เลยเลิกดูเรื่องความรักไปเลย ดูเรื่องตัวเลข สี การงาน การเงินแทนละกัน …ความสัมพันธ์มันเป็นเรื่องละเอียดอ่อนแหละ คนกำหนดหลักๆ ก็คือเราเองนั่นแหละ ! ….จบแล้วค่าเรื่องเล่าวันนี้ เที่ยวต่อได้ happy aniversary”

ซึ่งหลังจากที่สาวมะปรางได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดี สุขสันต์วันครบรอบของทั้งคู่ และตั้งตารอวันได้เห็นวันวิวาห์ของทั้งคู่กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว


ขอบคุณอินสตาแกรม : alrisaa , oabnithi