“ธัญญ่า” เดือด ! เตรียมร่อนหมายศาล หลังเจอคนด่าหยาบถึงบุพการี-ดูหมิ่นความศรัทธา

2022-01-17 13:35:55

“ธัญญ่า” เดือด ! เตรียมร่อนหมายศาล หลังเจอคนด่าหยาบถึงบุพการี-ดูหมิ่นความศรัทธา

Advertisement

 
อย่าดูถูก-ดูหมิ่นความศรัทธาคนอื่น “ธัญญ่า อาร์สยาม” เดือดจนทนไม่ไหว ! เตรียมร่อนหมายศาล หลังเจอคนด่าหยาบถึงบุพการี แถมหยามถึงสิ่งที่เคารพนับถือ

ถึงขั้นอดรนทนไม่ไหวต้องออกมาเปิดแชตของเกรียนคีย์บอร์ดปาระจานลงโซเชียลกันเลยทีเดียว สำหรับนักร้องลูกสาว “ธัญญ่า อาร์สยาม” ที่ล่าสุดสาวเจ้าได้โพสต์ภาพข้อความของเกรียนรายหนึ่งที่ทักเข้ามา ด่าทอแบบหยาบคายขึ้นมึงกูถึงบุพการี แถมยังเหยียดหยาด-ล่วงเกินไปถึงความเชื่อและสิ่งที่เธอเคารพนับถือเกี่ยวกับพญานาคอีกด้วย แม้ว่าในบทสนทนาดังกล่าวทางสาวเจ้าจะมีการปรามด้วยประโยคว่าจะดำเนินการทางกฎหมายแต่อีกฝ่ายก็ยังไม่หยุดด่าว่า 

ไฟลุกสนั่นไอจี ! “ดา เอ็นโดรฟิน” ปล่อยทีเด็ดสุดเผ็ดในชุดซีทรูบางสะท้านทรวง 

ไทม์ไลน์ชัดเจน “หญิง รฐา” แจ้งข่าวติดโควิด-19 จากกองละคร 

“ปุ้มปุ้ย” คลอดลูกชายคนแรกแล้ว พร้อมตั้งชื่อเก๋เท่ไม่ซ้ำใคร 





โดยงานนี้สาวธัญญ่าก็ได้แคปภาพโพสต์และแชตจากชาวเน็ตรายดังกล่าวมาโพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว โดยในภาพสาวธัญญ่าก็ได้เผยข้อความไว้ว่า “ตะกี้มีคนทักไลน์แอดมา และใช้คำพูดที่ไม่สุภาพทุกคนคิดว่ายังไงค่ะ ด่าถึงบุพการี และดูถูกความเชื่อของคนอื่น ถ้าไม่เชื่อและไม่ศรัทธาก็อย่ามาดูถูกความเชื่อของคนอื่นเลยค่ะ เราไม่ได้บอกว่าเราเป็นท่านไม่ได้ทรงหรือไม่ใช่ร่างทรงนะคะ เคยบอกไปแล้วค่ะท่านไม่ได้มาสิงแต่ท่านมาให้รับรู้ท่านอยู่เหนือหัว ถ้าไม่เชื่อก็ไม่ต้องมาดูมาตามนะคะ #เราไม่ใช่ท่านและท่านไม่ใช่เรา #เชื่อและศรัทธาด้วยหัวใจ #ศรัทธาพญานาค #ลูกหลานพญานาค”

พร้อมกันนี้นักร้องสาวก็ยังได้ระบุแคปชั่นกำกับอีกครั้งว่า “ด่าเราเอง เรายังไม่โกรธ เท่าลบหลู่ปู่ย่า แถมยังด่าถึงแม่อีก #ถ้าไม่ศรัทธา ไม่เชื่อ ก็อย่าดูถูกหรือหมิ่นความศรัทธาคนอื่นเลย” ทำเอางานนี้เหล่าแฟนๆ ต่างพากันเข้ามาคอมเมนต์วิจารณ์และเชียร์ให้ฟ้องสนั่น อาทิ



“พิมพ์กะบ่ถืกยังเสร่อมาด่าคนอื่น เฮ้อ ข่อยล่ะงึดหลาย บ่ต้องไปตอบโต้มันเด้อน้องฟ้องโลด”, “คนน้อพี่ญ่า จะเอาอะไรกับมันหนูว่ามันก้เกินไปนะด่าถึงเเม่อ้ะ ปรับหนักๆเลย ไม่เชื่ออยู่เฉยๆ ก็ได้ไม่จำเป็นต้องมากล่าวหาถึงคนในครอบครัว ลบหลู่เกินไปต้องเจอดีสักวัน”, “จัดหนักๆ โลด คนประเภทนี้ถูกสั่งสอนมาแบบไหนก่อน”, “เอาให้หนักเลยนะคะอย่าไปยอม คนแบบนี้ จิตป่วยมาก”, “จัดหนักๆ ค่ะ หยาบคายเกินไปค่ะน้องญ่า”, “จัดการมันเลยหนูเอาหนักๆ คนแบบนี้”, “ฟ้องเอาให้จำไปจนตายเลยค่ะ”, “ฟ้องเลยคะพี่เรียกแพงๆไปเลย”, “ด่าแรง ดูเงินในบัญชีด้วย”, “อ่านแล้วรู้สึกคนนี้มันหยาบมากหรืออาจจะมีปัญหาทางจิตคะถ้าเจอตัวแล้วส่งไปรักษาคะ” ฯลฯ



ขอบคุณอินสตาแกรม : tanya_rsiam