“วิคเตอร์” ตรวจพบโควิด แพทย์ประเมินเป็นผู้ป่วยสีเขียว พร้อมรักษาแบบ Home Isolation

2022-01-17 14:35:42

“วิคเตอร์” ตรวจพบโควิด แพทย์ประเมินเป็นผู้ป่วยสีเขียว พร้อมรักษาแบบ Home Isolation

Advertisement

 
GMMTV แจ้งข่าว “วิคเตอร์ ชัชชวิศ” ตรวจพบเชื้อโควิด-19 ทางแพทย์ประเมินเป็นผู้ป่วยสีเขียว จึงกักตัวรักษาแบบ Home Isolation ส่วนงานจะถูกเลื่อนไปจนกว่าจะหายดี

ถูกพบว่าติดเชื้อโควิด-19 อีกรายของวงการบันเทิงไทยแล้ว สำหรับนักแสดงหนุ่ม “วิคเตอร์ ชัชชวิศ เตะชะรักษ์พงศ์” ที่ล่าสุดวันนี้ (17 ม.ค. 2565) ทางด้าน GMMTV ต้นสังกัดของนักแสดงหนุ่มได้ออกมาร่อนหนังสือแจ้งว่า “ติดเชื้อโควิด-19” ซึ่งทางแพทย์ได้ประเมินอาการแล้วว่าเป็นผู้ป่วยสีเขียว จึงได้ทำการรักษาแบบ Home Isolation พร้อมกันนี้ทางต้นสังกัดก็ยังได้แจ้งเลื่อนงานของหนุ่มวิคเตอร์ไปจนกว่าจะรักษาหายดี 

“ธัญญ่า” เดือด ! เตรียมร่อนหมายศาล หลังเจอคนด่าหยาบถึงบุพการี-ดูหมิ่นความศรัทธา 

ไทม์ไลน์ชัดเจน “หญิง รฐา” แจ้งข่าวติดโควิด-19 จากกองละคร 

ไฟลุกสนั่นไอจี ! “ดา เอ็นโดรฟิน” ปล่อยทีเด็ดสุดเผ็ดในชุดซีทรูบางสะท้านทรวง 





โดยงานนี้ทางด้าน GMMTV ได้ระบุเนื้อหาไว้อย่างละเอียดว่า...“"GMMTV" ขอแจ้งให้ทราบว่า "วิคเตอร์-ชัชชวิศ เตชะรักษ์พงศ์" นักแสดงในสังกัด "GMMTV" ได้เข้ารับการตรวจ RT-PCR หาเชื้อ COVID -19 ที่โรงพยาบาล เมื่อวันที่ 16 มกราคม 2565 เวลา 18.00 น. และในวันนี้ (1 7 มกราคม 2565) เวลา 10.30 น. ทางโรงพยาบาลได้แจ้งผลตรวจว่าพบเชื้อ COVID-19 และแพทย์ผู้รักษาได้ประเมินอาการเป็นผู้ป่วยสีเขียว จึงได้ทำการแยกกักตัวที่บ้าน หรือ Home Isolation เพื่อติดตามอาการและรักษา รวมทั้งปฏิบัติตามมาตรการที่ถูกต้องต่อไป

ทาง "วิคเตอร์" และบริษัทฯ ได้ทยอยแจ้งให้ผู้ที่เกี่ยวข้องและใกล้ชิดในช่วงเวลาที่มีความเสี่ยงที่ผ่านมา ให้ทุกคนเฝ้าระวัง เพื่อสังเกตอาการของตัวเองแล้ว โดยงานทั้งหมดของ "วิคเตอร์" จะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะรักษาหายดี



"GMMTV" ขอบคุณทุกกำลังใจ และความห่วงใยจากทุกคน”


ซึ่งงานนี้ก็มีเหล่าแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ส่งความห่วงใยและกำลังใจให้อย่างล้นหลาม



ขอบคุณอินสตาแกรม : victor_zheng , gmmtv