“ใหม่ สุคนธวา” เผยภาพ “น้องชิณะ” แพ้กล้วยจนผื่นขึ้น บอกความเป็นแม่แต่ละคืนไม่เคยได้หลับสนิท

2022-01-14 18:10:21

“ใหม่ สุคนธวา” เผยภาพ “น้องชิณะ” แพ้กล้วยจนผื่นขึ้น บอกความเป็นแม่แต่ละคืนไม่เคยได้หลับสนิท

Advertisement

 
อย่าไว้ใจลูกเราดีที่สุด “ใหม่ สุคนธวา” เผยภาพ “น้องชิณะ” ผื่นขึ้นเนื่องจากแพ้กล้วย เผยความเป็นแม่แต่ละคืนไม่เคยได้หลับสนิท

เรียกได้ว่ามักจะมีสตอรี่เกี่ยวกับ “น้องชิณะ” ลูกชายสุดที่รักมาเล่าสู่แฟนๆ ฟังอยู่ต่อเนื่อง สำหรับคุณแม่ลูกหนึ่งสายแซ่บอย่างนักแสดงสาว “ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิต” ที่นอกจากทุ่มเวลาทำงานในวงการแล้วนั้น สาวเจ้าก็ยังไม่วายทุ่มเทเวลาทั้งหมดที่มีดูแลลูกชายแบบไม่ห่างอีกด้วย

“แพท ณปภา” แย้มกลางรายการคล้ายคนโสด แถมโพสต์ล่าสุดบอกไม่มีแฟน 

ออกจาก รพ. แล้ว “พั้นช์” เผยตาเปลี่ยนสีเพราะยาต้านไวรัส และแพร่เชื้อโควิดต่อไม่ได้แล้ว 

“ตู่ ปิยวดี” เผยร่างกายเรียนรู้เร็ว ขาขวาลีบลงอย่างชัดเจนหลังผ่าตัดหัวเข่า 





ล่าสุด “ใหม่ สุคนธวา” ก็ได้เผยภาพน้องชิณะในขณะที่กำลังนอนหลับซึ่งมีผื่นแดงที่เกิดจากการแพ้กล้วย โชว์เด่นชัดอยู่บนหน้าผาก ลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า... “ความแม่แต่ละคืนไม่เคยได้หลับสนิท สำรวจสังเกตทุกอย่างบนตัวลูกในแต่ละวัน แต่ละคืน เมื่อคืนกินกล้วยแล้วผื่นขึ้น แม่รีบทายาเลยจ้า #ชิณะ #สิริ์ปุณณ์ @shina_sipun (เด็กแต่ละคนไม่เหมือนกัน ลูกคนอื่นอาจกินได้ แต่ลูกเราอาจกินไม่ได้) อย่าไว้ใจลูกเราดีที่สุด”

ซึ่งหลังจากที่สาวใหม่ได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนๆ เข้ามาให้กำลังใจพร้อมทั้งคำแนะนำกันอย่างคับคั่ง ขณะที่ทางด้านนักแสดงสาวอารมณ์ดีอย่าง “หนูเล็ก ก่อนบ่าย” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์แนะนำในทำนองว่า ให้สาวใหม่นั้น พาน้องชิณะไปตรวจเลือดให้แน่ชัดว่าแพ้อะไร เพราะ “น้องวิน” ลูกชายของเธอก็แพ้กล้วยเหมือนกัน




ขอบคุณอินสตาแกรม : maisukhon