“แพท ณปภา” แย้มกลางรายการคล้ายคนโสด แถมโพสต์ล่าสุดบอกไม่มีแฟน (มีคลิป)

2022-01-14 17:05:48

“แพท ณปภา” แย้มกลางรายการคล้ายคนโสด แถมโพสต์ล่าสุดบอกไม่มีแฟน (มีคลิป)

Advertisement

 
สถานะหัวใจคืออะไร ยังไง ? “แพท ณปภา” แย้มกลางรายการคล้ายคนโสด แถมโพสต์ล่าสุดบอกไม่มีแฟน 

เรียกได้ว่ามีประเด็นเรื่องความรักและสถานะหัวใจมาให้เหล่าแฟนคลับได้ติดตามกันอยู่ต่อเนื่องเลยก็ว่าได้ สำหรับคุณแม่สายสตรองอย่างนักแสดงสาว “แพท ณปภา ตันตระกูล” ที่เพิ่งจะเปิดตัวรักครั้งใหม่กับหวานใจนายตำรวจนามว่า “นาย ณภัทร” ไปเมื่อวันลอยกระทงปีที่ผ่าน ก่อนจะตามมาด้วยโมเมนต์หวานชวนฟินอยู่เรื่อยๆ 

ออกจาก รพ. แล้ว “พั้นช์” เผยตาเปลี่ยนสีเพราะยาต้านไวรัส และแพร่เชื้อโควิดต่อไม่ได้แล้ว 

“บัว นลินทิพย์” นุ่งบิกินีสีส้มปรี๊ด เสิร์ฟแซ่บซู่ซ่าชวนใจสั่นไม่เบา 

“ตู่ ปิยวดี” เผยร่างกายเรียนรู้เร็ว ขาขวาลีบลงอย่างชัดเจนหลังผ่าตัดหัวเข่า 





แต่ทว่าล่าสุด ก็ไม่แน่ใจว่าความรักทั้งสองจะถึงคราวสะดุดแล้วหรือเปล่า เนื่องจากเมื่อวานนี้ (13 ม.ค. 2565) “แพท ณปภา” ได้เผยผ่านรายการ “แชร์ข่าวสาวสตรอง” ในขณะที่กำลังทำหน้าที่พิธีกรร่วมกับ “ปุ้ย พิมลวรรณ” และ “แอฟ ทักษอร” ซึ่งประเด็นดังกล่าวก็สืบเนื่องมาจากการที่สาวแพทได้เล่าข่าวเกี่ยวกับเรื่องของมิจฉีพ และพอเล่าจบก็ถูกปุ้ยแซวสาวแอฟในเชิงว่าถ้าไม่รู้จักตำรวจใหบอก “แพท ณปภา” เพราะรู้จักสนิทกับตำรวจ ทำเอางานนี้สาวแพทได้ออกโรงโต้เบาๆ ว่า ตอนนี้ไม่รู้จักแล้ว ต้องไปติดต่อกันเองแล้วนะคะช่วงนี้ ทำเอาทางด้านแอฟและปุ้ย ต่างอุทานด้วยความตกอกตกใจกันยกใหญ่ ส่วนทางด้านสาวแพทนั้นก็ได้ต่อแบบขำๆ ว่า เราบอกแล้ว เราอัพเดตวันต่อวัน


หลังจากนั้นทาง “ปุ้ย พิมลวรรณ” ก็ได้ถามต่อว่ามีการซ่อนรูป-ลบรูปหรือยัง ซึ่งสาวแพทก็ได้แย้มว่า  ของเขายังไม่ลบ แต่ของแพทเดี๋ยวดูก่อน  ก่อน “ปุ้ย พิมลวรรณ” จะพูดว่าไปคุยกันให้เคลียร์ก่อนค่อยพูดทีเดียว ทาง “แพท ณปภา” ก็ได้ย้ำว่า ไม่ได้มีการงอน เราคุยกันแล้ว




และล่าสุดวันนี้ (14 ม.ค. 2565) “แพท ณปภา” ก็ได้เคลื่อนไหวอินสตาแกรมส่วนตัว ด้วยการโพสต์ภาพสวมเดรสสีชมพูหวาน โพสท่าสวยๆ ปังๆ พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า “อาการเบื้องต้นไม่มีไข้…อาการทั่วไปไม่มีแฟน #หวานเจี๊ยบ #คุณแม่ลูก1”

ทำเอางานนี้เหล่าแฟนๆ ต่างพากันเข้ามากดไลก์และคอมเมนต์กันสนั่น และทั้งนี้ทั้งนั้น พอย้อนดูโพสต์ก่อนๆ ที่สาวแพทเคยแชะภาพร่วมกับหนุ่มนายก็ยังปรากฏให้ได้เห็นอยู่ ขณะที่ทางด้าน “นาย ณภัทร” ก็ยังคงฟอลโลว์อินสตาแกรมและมีรูปคู่กับสาวแพทอยู่เช่นเดียวกัน


ขอบคุณอินสตาแกรม : pat_napapa , nine_napat84