“เนเงิน-ครูเบียร์” ติดโควิดสายพันธุ์โอมิครอนแพ็กคู่ เผยภูมิดีแค่ไหนก็ไม่รอด (มีคลิป)

2022-01-11 15:55:14

“เนเงิน-ครูเบียร์” ติดโควิดสายพันธุ์โอมิครอนแพ็กคู่ เผยภูมิดีแค่ไหนก็ไม่รอด (มีคลิป)

Advertisement

 
ภูมิดีแค่ไหนก็ไม่รอด “เนเงิน-ครูเบียร์” แจ้งข่าวติดเชื้อโควิด-19 สายพันธุ์โอมิครอน แฟนๆ แห่ส่งกำลังใจ

เรียกได้ว่าแพร่ระบาดไม่มีทีท่าว่าจะหยุดจริงๆ สำหรับเชื้อโควิด-19 ซึ่งล่าสุดคู่รักคนดังอย่าง “เนเงิน เจตริน ศรีสังข์” และ “ครูเบียร์ นุติญา” ก็เพิ่งจะออกมาเปิดเผยว่าติดเชื้อโควิด-19 สายพันธุ์โอมิครอนกันทั้งคู่ 

มหาบัณฑิตป้ายแดง “มะนาว” คว้า ป.โท จากอังกฤษสำเร็จคนบันเทิง-แฟนคลับ แห่ยินดีสนั่น 

กำลังใจแน่น “ตู่ ปิยวดี” เผยหลังผ่าตัด คุณหมอแจ้งจะวิ่งไม่ได้ตลอดชีวิต-ต้องหมั่นทำกายภาพ 

แห่ส่งกำลังใจ “รัศมีแข” แชร์ประสบการณ์ความสะเพร่าจนเกือบขิต ! 




โดยงานนี้ “เนเงิน เจตริน” ก็ได้เผยผ่านทางเฟซบุ๊กว่า... “ผลตรวจจาก รพ.พญาไท นวมินทร์ ออกแล้ว #ผลเป็นบวก (ทั้ง 2 คนครับ) ขอโทษทุกๆคนที่อยู่ใกล้ชิดพวกเราด้วยนะครับ ใครที่อยู่ใกล้ชิดพวกเรา อยากให้ดูแลตัวเองด้วยนะ ถ้ามีอาการให้รีบไปตรวจที่ รพ. ดีที่สุดครับ พวกผมตรวจกับ ที่ตรวจ ATK อยู่ตลอด ไม่ขึ้นครับ แต่เริ่มมีอาการคันคอไอเล็กน้อย เลยไปตรวจที่ รพ. และทาง รพ. ได้โทรมาแจ้งว่าผลเป็นบวกครับ ทุกคนออกไปไหนมาไหนระวังตัวเองกันด้วยนะ โอมิครอนมันติดง่ายจริงๆ ครับ ภูมิดีแค่ไหนก็ไม่รอด ใช้ชีวิตกันอย่างปลอดภัยนะ #เป็นห่วงทุกคนครับ

ตอนนี้พวกผมก็ได้เข้ารักษาตัวที่ รพ. พญาไท นวมินทร์ แล้วนะครับ พี่ๆ พยาบาลประสานหาเตียงให้เร็วมาก ขอบคุณมากๆ เลยครับ ผมได้อยู่ห้องเดียวกับน้องเบียร์ครับ ดีหน่อยครับไม่เหงา #วัยรุ่นโอมิครอน”




ก่อนที่ต่อมาหนุ่มเนเงินจะเผยภาพสวมชุดโรงพยาบาลลงเฟซบุ๊กอีกครั้ง พร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า “ดูแลกันและกัน” ท่ามกลางบรรดาแฟนคลับที่เข้ามาส่งกำลังใจและอวยพรให้ “เนเงิน-ครูเบียร์” หายไวๆ กันอย่างล้นหลาม



ขอบคุณเฟซบุ๊ก : เจตริน ศรีสังข์ , Nutiya Yarapan