“ชมพู่” เผยภาพมุมสูงบ้านหลังใหม่จากน้ำพักน้ำแรง เผยหลั่งน้ำตาด้วยความภูมิใจทุกครั้งที่เข้าไปดู

2022-01-10 14:35:37

“ชมพู่” เผยภาพมุมสูงบ้านหลังใหม่จากน้ำพักน้ำแรง เผยหลั่งน้ำตาด้วยความภูมิใจทุกครั้งที่เข้าไปดู

Advertisement

 
น้ำพักน้ำแรง “ชมพู่ ก่อนบ่าย” เผยภาพมุมสูงบ้านหลังใหม่ใหญ่อลังการ เผยหลั่งน้ำตาด้วยความภูมิใจทุกครั้งที่ได้เข้าไปดู

นับว่าเป็นโมเมนต์แห่งความภาคภูมิใจสำหรับพิธีกรและนักแสดงสาวสายฮาอารมณ์ดีอย่าง “ชมพู่ ธัณย์สิตา สุวัชราธนากิตติ์” หรือ “ชมพู่ ก่อนบ่าย” สุดๆ เลยทีเดียว ที่อีกไม่ช้าไม่นานก็จะได้ย้ายเข้าบ้านในฝันหลังใหม่ใหญ่อลังการที่เธอและสามี “บอย วัชรพงศ์” ร่วมกันปลูกสร้างจากน้ำพักน้ำแรงมานานกว่า 2 ปี 

หลักฐานชัด “สงกรานต์” ฝากมือดีขีดเขียนสนามเอ็กซ์ตรีม รีบมามอบตัว อย่าให้ไปตาม ! 

กำลังใจแน่น “ตู่ ปิยวดี” เผยหลังผ่าตัด คุณหมอแจ้งจะวิ่งไม่ได้ตลอดชีวิต-ต้องหมั่นทำกายภาพ 

ยืนยันแล้ว “พั้นช์” ติดเชื้อโควิด อาการล่าสุดไม่มีไข้-ไม่เจ็บคอ มีเสมหะและไอนิดหน่อย 






ซึ่งล่าสุด “ชมพู่ ก่อนบ่าย” ก็ได้เผยภาพมุมสูงของบ้านที่กำลังก่อสร้างใกล้เสร็จสมบูรณ์ 100 เปอร์เซ็นต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นเล่าความภาคภูมิใจว่า...

“ใกล้ย้ายเต็มทีแล้วหลังจาก 2 ปีกว่าๆ บ้านในฝัน บ้านที่จะใช้ชีวิตอยู่ดูลูกหลานในวัยเกษียณ บ้านที่อนาคตก็จะเป็นมรดกของลูกๆ.. บ้านที่เกิดจากน้ำพักน้ำแรง ความเหนื่อย ความอดทน ความประหยัด และการทำธุรกิจ ของเราสองคนสามีภรรยา ร่วมด้วยช่วยกันค่อยๆ สานฝันของครอบครัวเราให้สมบูรณ์




เวลาเข้าไปดูน้ำตาแห่งความภูมิใจมักจะไหลเสมอ..และเรามักจะกอดและให้กำลังใจกัน ขอบคุณทุกโอกาสทุกความเอ็นดูที่มีให้ครอบครัวเราเสมอมา ขอบคุณทุกคนที่จ้างงาน ขอบคุณลูกค้าที่สนับสนุนและอุดหนุนสินค้า ขอบคุณครอบครัวที่อบอุ่น และ บริวารที่ดี ที่คอยซัพพอร์ตให้พลังแรงใจเสมอมา สัญญาว่าจะพัฒนาตนเองอยู่เสมอ มีวินัย เมตตารู้จักการให้และแบ่งปันตลอดชีวิตที่เหลืออยู่นะจ๊ะ ป.ล.ขอบคุณภาพมุมสูงจากทีมตรวจบ้านด้วยนะคะวิวดีเลยจ้า”

ซึ่งหลังจากที่สาวชมพู่ได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับ เข้ามากดไลก์ คอมเมนต์แสดงความยินดีและชื่นชมความขยัน อดออม ของสองสามีภรรยากันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว



ขอบคุณอินสตาแกรม : chompu_konbai