“ต้นหอม” นุ่งบิกินีโชว์หุ่นแซ่บ เขินหนักมีแต่ตัวแม่แห่เมนต์

2022-01-04 17:00:47

“ต้นหอม” นุ่งบิกินีโชว์หุ่นแซ่บ เขินหนักมีแต่ตัวแม่แห่เมนต์

Advertisement

 
ไฟลุกสนั่นไอจี “ต้นหอม ศกุนตลา” สลัดผ้านุ่งบิกินีโชว์หุ่นแซ่บที่ชะอำ ตัวแม่แห่เมนต์จนเจ้าตัวเขินหนักไปไม่เป็น

แม้จะไม่ค่อยปล่อยภาพเซ็กซี่ออกมาเตะตาเท่าไหร่นัก แต่พอถึงคราวปล่อยของพิธีกรและนักแสดงสาวสายฮาอารมณ์ดีอย่าง “ดีเจต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์” ก็ไม่วายยกอบโกยยอดไลก์และคำชื่นชมไปอย่างถล่มทลายเลยทีเดียว

ทั้งติดเชื้อ ทั้งนอยด์ “แจม ชรัฐฐา” แจ้งข่าวติดโควิดที่อังกฤษ 

“มะปราง” นุ่งวันพีซอวดแซ่บสู้หนาว ทำแฟนหนุ่มไม่ถูกใจ-อยากกดรีพอร์ต 

“ดิว อริสรา” ยืดอกรับปมร้อน ‘แฟนดาราสาวคนดัง เบี้ยวหนี้ค่าอาหาร-ค่าพีอาร์สาว’ พร้อมเคลียร์ม้วนเดียวจบ ! 





อย่างล่าสุด (4 ม.ค. 2565) “ต้นหอม ศกุนตลา” ก็ได้เปิดเซตแซ่บสู้แดดเช็กอินทะเลชะอำ ท่อนบนสวมบิกินีแหวกอกอวดอึ๋ม ส่วนท่อนล่างสวมกางเกงขายาวสีขาวสะดุดตาลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแปะแคปชั่นสุดเริ่ดไว้ว่า... “เป็นคนเหยียด....ปลายเท้าเนี่ยเหยียดสุด ยืดสุด ได้แค่นี้แหล่ะ 5555 #สูงกว่าฮ๊อบบิทถือว่าสูง #คนเมนต์บูลลี่คือคนขี้อิจฉา #สวยไม่สร่างสว่างก็สวย #หมายถึงคน? #หมายถึง ท้องฟ้าค่ะ! 5555 #ถ้าชมกุมันลำบากนักชมท้องฟ้าก็ได้ค่ะ !! 555 @idonu_z”

ซึ่งหลังจากที่โพสต์ภาพแซ่บซู่ซ่าไปได้ไม่ทันไร ก็มีเหล่าคนบันเทิงและแฟนคลับเข้ากดไลก์และคอมเมนต์ซูฮกกันยกใหญ่ ซึ่งก็การันตีได้จากโพสต์ต่อมาที่ “ต้นหอม ศกุนตลา” ได้แคปภาพคอมเมนต์ของเหล่าตัวแม่เข้ามาคอมเมนต์สาดอิโมจิให้สาวเจ้า ลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับเขียนแคปชั่นเล่าด้วยความเขินว่า...



“มึงดูดาราผู้หญิงที่มาเมนต์รูปกูก่อนหน้านี้ มึงคิดว่ากุจะรู้สึกยังไง ??? มึงนึกออกมะ ความหุ่นเอย ความเซ็กซี่เอยของคนเมนต์อ่ะ คือ ตัวท็อปของวงการละมะ ในขณะที่กุกินหมูกระทะ คนเหล่านี้กินพืชผักน่ะมึง....ถือว่าเป็นเกียรติแกไอจีกุมากบุคคลเหล่านี้นี้มาเมนต์ เผ็ด ไฟลุกให้กุเนี่ย...นางฟ้า.ตัวแม่ทั้งนั้น 55555 กระแตไม่ต้องเมนต์ละนะให้มันจบที่ตรงนี้ @krataersiam8 เมนต์กันยังไงให้เจ้าของโพสต์ถึงกะไปไม่เป็นเลย #เขินเลยตรู”




ขอบคุณอินสตาแกรม : djtonhorm