อบอวลด้วยรัก “เนย ปภาดา” ถือฤกษ์ดีจูงมือแฟนหนุ่มเข้าประตูวิวาห์แล้ว

2021-12-17 14:05:07

อบอวลด้วยรัก “เนย ปภาดา” ถือฤกษ์ดีจูงมือแฟนหนุ่มเข้าประตูวิวาห์แล้ว

Advertisement

 
เจ้าสาวสวยมาก “เนย ปภาดา” จูงมือแฟนหนุ่มนอกวงการ เข้าประตูวิวาห์เรียบร้อยแล้ว ครอบครัว-เพื่อนพ้อง ร่วมยินดีเป็นสักขีพยานรักสุดชื่นมื่น

เมื่อวันที่ 11 ธ.ค. ที่ผ่านมา เพิ่งจะควงแขนแฟนหนุ่มเข้าขอประทานพร และรับประทานน้ำพระพุทธมนต์ จากเจ้าพระคุณสมเด็จพระอริยวงศาตญาณ สมเด็จพระสังฆราชสกลมหาสังฆปริณายก ณ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร เพื่อเป็นสิริมงคลสูงสุดในชีวิตก่อนเริ่มต้นชีวิตคู่ไปหยกๆ สำหรับนางเอกสาววิกหมอชิต “เนย ปภาดา กลิ่นสุมาลย์”

มงคลสูงสุดในชีวิต “เนย ปภาดา” ควงว่าที่เจ้าบ่าว เข้ารับพระราชทานน้ำพุทธมนต์ จากสมเด็จพระสังฆราช (มีคลิป) 

รับทรัพย์อื้อ “มัม ลสโคนิค” ถูกหวยแบบงงๆ เลขท้าย 2 ตัว 16 คู่ ปังไม่หยุดจริงๆ 

“ดีเจดาด้า” ควงสามีฮันนีมูนเกาะกูด เปิดภาพหวาน-แซ่บครบรส 





ซึ่งล่าสุดวันนี้ (17 ธ.ค. 2564) สาวเจ้าก็ได้ควงแขนแฟนหนุ่มนอกวงการลั่นระฆังวิวาห์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีครอบครัว-เพื่อนพ้อง ร่วมยินดีและเป็นสักขีพยานรัก

พร้อมกันนี้ในไอจีสตอรี่ของเพื่อนสาวร่วมช่องอย่าง “ฝ้าย นิชานันท์” และ “ชิงชิง คริษฐา” ก็ยังได้เผยบรรยากาศภายในงานที่อบอวลไปด้วยความรัก ความชื่นมื่น ให้ได้ชมกันอีกด้วย



ขณะที่ทางด้านอินสตาแกรมของช่อง 7 ก็ได้เผยภาพของเจ้าบ่าว-เจ้าสาว สวมชุดแต่งงานแบบไทยๆ สวยหล่อออร่าพุ่ง พร้อมกับเผยข้อความแสดงความยินดีกับทั้งคู่ว่า “ขอแสดงความยินดีกับเจ้าสาวคนสวย #เนยปภาดา ถือฤกษ์งามยามดีเช้านี้ เข้าสู่ประตูวิวาห์กับแฟนหนุ่มนักธุรกิจนอกวงการ”

ทั้งนี้ทางด้าน New Online ก็ต้องขอแสดงความยินดีกับเจ้าบ่าว-เจ้าสาว ป้ายแดง มา ณ โอกาสนี้ด้วยนะคะ



ขอบคุณอินสตาแกรม :  noeypaphadach7hd_dramasociety , faaiinichanunkkharittha