“ดีเจดาด้า” ควงสามีฮันนีมูนเกาะกูด เปิดภาพหวาน-แซ่บครบรส

2021-12-16 13:45:14

“ดีเจดาด้า” ควงสามีฮันนีมูนเกาะกูด เปิดภาพหวาน-แซ่บครบรส

Advertisement

 
ทริปกระชับรักเริ่มแล้ว “ดีเจดาด้า วรินดา” ควงแขนสามี “เจสัน แวง” ฮันนีมูนเติมความหวานหลังลั่นระฆังวิวาห์ที่เกาะกูด ทริปนี้มาครบรส ทั้งหวาน ทั้งแซ่บ

เรียกได้ว่าอยู่ในช่วงแฮปปี้แบบสุดๆ สำหรับดีเจและนักแสดงสาว “ดาด้า วรินดา ดำรงผล” หลังจากควงแขนแฟนหนุ่มชาวเกาหลี “เจสัน แวง” สละโสดรอบที่ 2 เมื่อวันที่ 12 ธ.ค. ที่ผ่านมา ท่ามกลางความปลาบปลื้มยินดีของเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับ

สุดชื่นมื่น “ดีเจดาด้า” ควงแขนแฟนหนุ่มชาวเกาหลีใต้ เข้าวิวาห์เรียบร้อยแล้ว

ตื่นเต้นปนกลัว “น้ำชา” เผยภาพอัลตราซาวด์ “น้องน้ำทะเล” นับนิ้วถอยอีกไม่เกิน 3 วีกได้เจอกันแล้ว 

“ต่าย อรทัย” ภูมิใจป็นศิลปินลูกทุ่งรายแรก ที่ได้ขึ้นบิลบอร์ดกลางนิวยอร์ก 




และล่าสุด (15 ธ.ค. 2564) หลังจากที่ลั่นระฆังวิวาห์กันได้ไม่กี่วัน “ดีเจดาด้า วรินดา” ก็ได้ควงแขนสามีไปฮันนีหวานกลางบรรยากาศโรแมนติกที่เกาะกูด จ.ตราด ซึ่งแน่นอนว่างานนี้เจ้าสาวหมดๆ ก็เสิร์ฟความสวีตหวานให้ได้ชมตั้งแต่บนเครื่องบินเล็ก ไปจนถึงตอนที่อยู่บนเกาะ นอกนอกจากนี้ยังได้ปาชอตสวมบิกินีตัวน้อยอวดหุ่นเซี๊ยะ เสิร์ฟเซ็กซี่ให้ได้ชมแบบเต็มๆ ตา ก่อนจะตามมาด้วยซีนลั้ลลาในชุดว่ายน้ำสีจี๊ดจ๊าดแพ็กคู่กับหนุ่มเจสัน เรียกได้ว่าเป็นทริปที่ครบทั้งรสหวาน รสแซ่บ ทำเอาเหล่าคนโสดแอบอิจฉาสุดๆ

และก่อนเริ่มทริปฮันนีมูนสาวดาด้าก็ได้แชะภาพหวานร่วมเฟรมกับสามีลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกไว้ว่า... “มาถึงแล้ว Honeymoon trip ของเราเริ่มค่ะ”





ขอบคุณอินสตาแกรม : djdada