ตื่นเต้นปนกลัว “น้ำชา” เผยภาพอัลตราซาวด์ “น้องน้ำทะเล” นับนิ้วถอยอีกไม่เกิน 3 วีกได้เจอกันแล้ว

2021-12-16 12:15:12

ตื่นเต้นปนกลัว “น้ำชา” เผยภาพอัลตราซาวด์ “น้องน้ำทะเล” นับนิ้วถอยอีกไม่เกิน 3 วีกได้เจอกันแล้ว

Advertisement

 
เหมือนพ่อหรือแม่ ? “น้ำชา ชีรณัฐ” เผยภาพอัลตราซาวด์ลูกชาย นับถอยหลังอีกไม่เกิน 3 สัปดาห์ จะได้เจอหน้า “น้องน้ำทะเล” แล้ว เผยทั้งตื่นเต้น ทั้งกลัว

อีกไม่กี่อึดใจก้จะได้เจอหน้าโซ่ทองคล้องใจคนแรกกันแล้ว สำหรับนักร้อง-นักแสดงสาว “น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์” และสามีหนุ่ม “ดร.วาว ดิลกะ” ที่ขณะที่นี้กำลังอุ้มท้องทายาทคนแรกได้ 36 สัปดาห์แล้ว

ส่องโพสต์ “เบลล่า” หลังหวนใช้สถานะโสดในรอบ 9 ปี แฟนๆ แห่การันตี สวยมาก 

“ต่าย อรทัย” ภูมิใจป็นศิลปินลูกทุ่งรายแรก ที่ได้ขึ้นบิลบอร์ดกลางนิวยอร์ก 

“ชานซอง 2PM” แย้มข่าวดี เตรียมเป็นว่าที่เจ้าบ่าว-ว่าที่คุณพ่อ พร้อมแจ้งข่าวไม่ต่อสัญญา JYP





ซึ่งล่าสุดเมื่อวานนี้ (15 ธ.ค. 2564) “น้ำชา ชีรณัฐ” ก็ได้เผยภาพอังตราซาวด์ “น้องน้ำทะเล” ลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับแนบแคปชั่นบอกว่า... “หน้า @babynamtalay เหมือน คุณพ่อ หรือ คุณแม่ น้า?? ลูกกลับหัวแล้ววว อีกไม่เกิน 3 อาทิตย์เจอกันนะครับลูกมี้ เจ็บท้องหลอก เจ็บท้องจริง จะแยกออกมั้ยนี่ ไปรอแถว รพ. เลย อ่านคู่มือจบไปหลายเล่มจนไม่มีอะไรอ่านแล้ว…. ตื่นเต้นปนกลัวปนหลายอย่างมากค่ะ… ฮือๆๆ จะผ่านไปได้มั้ย… ต้องได้ๆ แม่ๆ เป็นยังไงกันบ้างคะ ?? ติดตามวันแรกของลูกพร้อมๆ กันนะคะ ฝาก IG ลูกมี้ชา กับแด้ดวาว ด้วยนะคะ @babynamtalay”

ทำเอางานนี้เหล่าคนบันเทิงและแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ส่งหัวใจและตั้งตารอหนูน้อยน้ำทะเลกันยกใหญ่ เช่นเดียวกับคุณแม่ป้ายแดงอย่าง “แป้ง อรจิรา” ที่เข้ามาคอมเมนต์บอกว่า “ตามมาเร็วๆ น้าาาา”





ขอบคุณอินสตาแกรม : namcha_tea