“ชานซอง 2PM” แย้มข่าวดี เตรียมเป็นว่าที่เจ้าบ่าว-ว่าที่คุณพ่อ พร้อมแจ้งข่าวไม่ต่อสัญญา JYP (มีคลิป)

2021-12-15 18:20:10

“ชานซอง 2PM” แย้มข่าวดี เตรียมเป็นว่าที่เจ้าบ่าว-ว่าที่คุณพ่อ พร้อมแจ้งข่าวไม่ต่อสัญญา JYP (มีคลิป)

Advertisement

 
สุดเซอร์ไพรส์ “ชานซอง 2PM” เขียนจดหมายประกาศข่าวดี มีแพลนวิวาห์แฟนสาวในต้นปีหน้า พร้อมเผยว่าที่เจ้าสาวกำลังตั้งครรภ์อ่อนๆ ก่อนแย้มเรื่องน่าเสียดายจะไม่ต่อสัญญา JYP Entertainment

เรียกได้ว่าเป็นการประกาศข่าวดีที่เซอร์ไพรส์คาราวานแฟนคลับไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับนักร้อง-นักแสดงหนุ่ม “ฮวังชานซอง” หรือ “ชานซอง 2PM” ที่ล่าสุดวันนี้ (15 ธ.ค. 2564) เจ้าตัวได้ออกมาเปิดจดหมายจากลายมือ เพื่อประกาศข่าวดีเรื่องแพลนวิวาห์กับแฟนสาวที่คบหากันมานานในต้นปีหน้า พร้อมกับเผยว่าขณะนี้แฟนสาวกำลังตั้งครรภ์อ่อนๆ ก่อนจะเผยข่าวน่าเสียดายปิดท้ายว่า เจ้าตัวจะไม่ต่อสัญญากับทาง JYP Entertainment หลังร่วมงานกันมานาน 15 ปี โดยสัญญาของเจ้าตัวกับทางต้นสังกัดนั้นจะสิ้นสุดลงในเดือน ม.ค. ปีหน้า

พูดแล้ว “เวียร์” ยุติสัมพันธ์หวาน 9 ปี “เบลล่า ราณี” ด้วยดีไม่มีมือที่ 3 

“ใหม่ ดาวิกา” ปาชอตแซ่บสับไฟลุก ในชุดบิกินีสีเหลืองสดใสสะท้านใจ 

หัวใจจะวาย ! “แอร์” ทำตกใจถูกขอแต่งงานเดือนกว่า แหวนอยู่แต่เพชรหาย !  






ซึ่งจดหมายของ “ชานซอง” ก็ได้ระบุข้อความไว้อย่างละเอียดว่า...  “ถึง Hottest สวัสดีครับ ผม ชานซอง 2PM นะครับ

ตอนนี้ก็หน้าหนาวแล้ว ผมเริ่มต้นทำกิจกรรมตอนที่ผมอายุ 17 ปี ตอนนี้ก็ผ่านมา 15 ปีแล้ว มีหลายสิ่งหลายอย่างเกิดขึ้น และความทรงจำต่างๆ มากมาย ผมอยากขอบคุณ HOTTEST ที่สร้างความทรงจำอันล้ำค่าเหล่านั้นนะครับ วันนี้ผมมีเรื่องที่จะบอกทุกคนถึงการเปลี่ยนแปลง และความสุขของผมครับ...

ผมมีใครบางคนที่คบหากันมานาน คนคนนี้เป็นพื้นที่พักพิงสำหรับหัวใจที่ไม่มั่นคงของผมมาเป็นเวลายาวนาน และเป็นเพื่อนที่สามารถแบ่งปันได้ในทุกๆ เรื่อง ขณะที่กำลังเตรียมตัวและวางแผนสำหรับการแต่งงานกับเธอคนนี้หลังจากที่ผมปลดประจำการ พรแห่งชีวิตใหม่ก็มาถึงเราเร็วกว่าที่คาดไว้ เรามีแผนที่จะจัดพิธีแต่งงานประมาณต้นปีหน้าครับ เราระมัดระวังอย่างมาก เนื่องจากเธออยู่ในช่วงแรกของการตั้งครรภ์ และผมอยากจะมาแบ่งปันข่าวนี้ ตามที่คิดว่าผมควรจะบอกให้ทุกคนได้ทราบก่อน





คนที่จะเป็นคู่หูของผมบนเส้นทางที่เรากำลังสร้างครอบครัวใหม่นั้น ไม่ได้ทำงานแบบเดียวกันกับผม ดังนั้นผมจึงอยากขอให้ความเข้าใจจากทุกคนที่จะไม่เปิดเผยเธอนะครับ...

และสัญญาของผมกับ JYP Entertainment ที่อยู่ร่วมกันมา 15 ปี กำลังจะหมดลงในเดือน ม.ค. ปีหน้า เมื่อพิจารณาถึงการสร้างครอบครัวที่มาพร้อมชีวิตใหม่ และทางเลือกในการสร้างเส้นทางของตัวเองต่อจากนี้ หลังจากที่ได้ปรึกษาหารือกับทางบริษัทอย่างละเอียดถี่ถ้วนแล้ว เราจึงได้ตกลงที่จะไม่ต่อสัญญา

เหนือสิ่งอื่นใด การตัดสินใจนี้เกิดขึ้นโดยมองถึงอนาคตของผมเป็นสิ่งสำคัญอันดับแรก และทางบริษัทก็ยินดีที่จะอวยพรสำหรับอนาคตที่สดใสของผม บริษัทนี้เป็นทั้งรากฐานของผม และเป็นเหมือนกับเพื่อนเก่า และเราคอยสนับสนุนการเติบโตของกันและกันเสมอ ตอนนี้ผมยังไม่ได้ตัดสินใจเส้นทางที่แน่นอน แต่ผมสัญญาว่าจะมาแจ้งแผนให้ได้ทราบเพื่อไม่ให้แฟน ๆ กังวล

ผมได้พูดไปหลายอย่างเลยวันนี้ ผมกังวลว่า HOTTEST ของผมจะรู้สึกเช่นไรกับข่าวที่กะทันหันนี้อย่างไร ผมจะทำอย่างเต็มที่แบบที่กำลังทำในตอนนี้ เพื่อแสดงให้ทุกคนได้เห็นด้านที่ดีของผม ในฐานะน้องเล็กของวง 2PM และนักแสดง ฮวังชานซอง นะครับ ขอบคุณครับ”



หลังจากที่ “ชานซอง” ได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ต่างก็มีบรรดาเพื่อนพ้องร่วมวงการและแฟนคลับเข้ามาส่งคำอวยพรและแสดงความยินดีกับไอดอลหนุ่มจำนวนมาก



ขอบคุณอินสตาแกรม : hwang_chan222