พูดแล้ว “เวียร์” ยุติสัมพันธ์หวาน 9 ปี “เบลล่า ราณี” ด้วยดีไม่มีมือที่ 3

2021-12-15 16:35:44

พูดแล้ว “เวียร์” ยุติสัมพันธ์หวาน 9 ปี “เบลล่า ราณี” ด้วยดีไม่มีมือที่ 3

Advertisement

 
เปิดใจตอบแล้ว “เวียร์ ศุกลวัฒน์” ยันปิดฉากรัก 9 ปีไร้มือที่ 3 รับจบ “เบลล่า ราณี” ด้วยดี วอนเลิกโยงปมมือที่ 3 ส่วนเรื่องรีเทิร์นให้เป็นเรื่องของอนาคต

ถึงเวลาออกมาเปิดใจตอบคำถามแล้ว หลังจากที่ปิดฉากรักหวานนาน 9 ปี กับนางเอกสาว “เบลล่า ราณี แคมเปน” ไป สำหรับพระเอกหนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” ที่ได้พูดคุยและยุติความสัมพันธ์กันจนทำให้แฟนๆ ต่างรู้สึกเสียใจกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น งานนี้หลายคนต่างสืบสาวเพื่อหาสาเหตุการเลิกรากันในครั้งนี้ และได้มีการเชื่อมโยงไปถึงบุคคลที่ 3 จนได้รับความเสียหายต่อชื่อเสียง ล่าสุด “เวียร์ ศุกลวัฒน์” ได้ออกมาเผยถึงเรื่องนี้ในงาน พิธีเปิดงาน “หมานคร” โดยเจ้าตัวได้เผยถึงเรื่องราวดราม่าต่างๆ ว่า... 

ปริญญาชีวิต “อั้ม” สุดภูมิใจ หลังคว้าปริญญาดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 

เด็ดไม่แผ่ว “เมญ่า” ปีนต้นไม้อวดแซ่บซ่าปนท่ายาก ทั้งสูงทั้งหนาวก็ไม่หวั่น 

หัวใจจะวาย ! “แอร์” ทำตกใจถูกขอแต่งงานเดือนกว่า แหวนอยู่แต่เพชรหาย ! 






“เหลือเพียงความเป็นพี่น้อง หวังดีต่อกัน ทุกอย่างก็เป็นไปด้วยดี เราไม่เคยทะเลาะ ไม่เคยมีเรื่องมือที่สาม มันเป็นมุมมองบางอย่างที่เราค้นพบด้วยตัวเอง บางทีการอยู่ในสถานพี่น้องมันน่าจะดีกว่า เพราะก็โตกันด้วยครับ ทุกอย่างเราคุยกันมาตลอดอยู่แล้ว เราคบกันก็ปรับจูนกันตลอดอยู่แล้วครับ พอมาถึงจุดนึงที่ว่าเราจะยังไงดี ก็เอาแบบนี้แล้วกันครับ เป็นการตกลงร่วมกัน ไม่ใช่การตัดสินใจของฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง คือเราได้คุยกันตลอด ตกลงกัน แล้วก็แฮปปี้ ถามว่าเสียดายเวลามั้ย ก็ไม่หรอก เราไม่เสียดาย การที่เราได้รู้จักกัน ได้เรียนรู้กัน ได้รู้จักมุมมองของกันและกัน เราได้แลกเปลี่ยนความคิด ได้สอนกันไปเรื่อยๆ ได้ปรับความเข้าใจกันและกัน ในระยะเวลา 9 ปี ก็ถือว่าดีที่สุดแล้วครับ”

อนาคตมีโอกาสได้กลับมามั้ย ?

“อนาคตหรอ ไม่รู้เลยครับ”

เราทำใจได้มั้ย ?

“คงไม่ถึงกับคำว่าทำใจ ผมพูดหลายรอบแล้วว่าเราคุยกันมาตลอด ไม่ใช่แค่พูดคุยกันมาแค่อาทิตย์หรือหนึ่งเดือน แต่เราคุยกันมาตลอดครับ”


กระแสมือที่ 3 มาแรงมาก ?

“ไม่มีครับ อย่าไปโยง อย่าไปทำร้ายคนอื่น มันเป็นเรื่องของคนสองคน”

เราได้คุยถึงเรื่องประเด็นมือที่สามบ้างมั้ย ?

“ไม่ๆ เพราะเราก็รู้ว่ามันไม่มี ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมคนถึงไปเชื่อมโยง มันส่งผลเสียต่อคนอื่นเพราะมันไม่มีอะไรเลย ทุกคนที่รู้จักเราและคนที่เป็นข่าวก็รู้ว่ามันไม่มีอะไร เราเสียใจที่คนไปโยงและทำให้คนอื่นเสียชื่อเสียง เลิกทำเถอะครับ ขอให้มันเป็นแบบนี้ดีแล้ว ผมกับน้องก็พูดกันแล้วว่าเราโอเคในแบบนี้ ไม่มีเรื่องอื่นเข้ามาเกี่ยวข้อง ไม่มีเรื่องมือที่สาม เลิกโยงเถอะครับ”

คนที่โดนโยงเรื่องนี้อย่างน้องพลอย ได้คุยถึงเรื่องนี้มั้ย ?

จริงๆ ก็ได้คุยกัน เพราะเพื่อนๆ ในกลุ่มที่ไปถ่ายหนังด้วยกัน ทุกคนรู้จักกันดี ทุกคนก็กังวลเรื่องนี้มาก ทุกคนรู้จักกัน เราเหมือนครอบครัว เราเหมือนคนต่างถิ่นที่ไปใช้ชีวิตด้วยกัน พอมาเป็นข่าวก็รู้สึกเสียใจกับมุมมองและความเห็นบางอย่างของบางคนที่ไปทำร้ายความรู้สึก เราก็เสียใจครับ เราไปกันสามคนมีพลอยและก็ส้ม เราก็ดูแลครับ สนิทเท่าๆ กัน ก็รู้สึกเสียใจ อย่าไปว่า อย่าไปทำแบบนี้เลยครับ

ถามถึงประเด็นที่มีข่าวเรื่องไปต่างจังหวัด อย่างการไปเช่ารถ ?

“ไม่มีอะไร ไม่ใช่น้อง ไม่ใช่คนที่ถูกโยง ไปทำงานครับ ก็โสดแล้วจะทำอะไรก็ได้ (หัวเราะ) ถามว่าอยากมูฟออนมั้ย ผมก็ไม่ได้ขนาดนั้น คือทุกอย่างที่เป็นตอนนี้มันดีอยู่แล้ว ทุกคนก็ต้องมูฟออนเนอะ ก็คือเราไม่อยากยึดติดกับเรื่องเดิมๆ ทุกคนต้องก้าวไปข้างหน้าเนอะ”


เปิดใจหรือยัง ?

“เรื่อยๆ เนอะ ค่อยๆ ดูกันไป”

มีเข้ามาบ้างหรือยัง ?

“มีๆ”

คนในวงการหรือนอกวงการ ?

“ในวงการไม่มีหรอกครับ ก็มีคุยๆ”

เรายังมีไปกดไลก์ให้น้องเบลล่าอยู่เลย ?

“ครับ เราไม่ได้ทะเลาะกัน เรายังคุยกันปกติ”

พอเราเข้าไปกดไลก์ แฟนๆ ก็มีความหวัง ?

“ก็เข้าใจครับ คนที่ซัพพอร์ตเรา ทั้งพี่ๆ สื่อมวลชนและแฟนๆ ก็คงเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ว่าก็อยากให้เราตัดสินใจกันแบบนี้ เชื่อว่าทุกคนน่าจะเข้าใจ ให้กำลังใจเราสองคนกันต่อไป ในเรื่องของการทำงานและเรื่องของอนาคต ขอบคุณที่ซัพพอร์ตพวกเราครับ”

มีทักไปบ้างมั้ย ?

“ก็มีบ้าง ทักไปเรื่องน้องหมา ส่งรูปไปให้แม่ดูเพราะตอนเด็กๆ เค้าก็เลี้ยงมา”

แสดงว่าก็มีลุ้นที่จะรีเทิร์น ?

“ก็ให้เป็นเรื่องของอนาคตครับ”




ขอบคุณอินสตาแกรม : weir19 , bellacampen