หัวใจจะวาย ! “แอร์” ทำตกใจถูกขอแต่งงานเดือนกว่า แหวนอยู่แต่เพชรหาย ! (มีคลิป)

2021-12-15 10:20:55

หัวใจจะวาย ! “แอร์” ทำตกใจถูกขอแต่งงานเดือนกว่า แหวนอยู่แต่เพชรหาย ! (มีคลิป)

Advertisement

 
หาวนไป “แอร์ ภัณฑิลา” หัวใจจะวาย โชว์แหวนหลังถูกขอแต่งงานได้เดือนกว่า แหวนอยู่แต่เพชรหาย ทำคนบันเทิงแห่คอมเมนต์ตกใจยกใหญ่

เพิ่งจะขึ้นแท่นเป็นว่าที่เจ้าสาวไปหยกๆ หลังจากที่ถูกแฟนหนุ่มรุ่นน้อง “ไอซ์ รัชชสิทธิ์” เซอร์ไพรส์ขอแต่งงานที่สหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 8 พ.ย. ที่ผ่านมา สำหรับพิธีกรและนักแสดงสาวไซส์เล็กอย่าง “แอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น” แต่ทว่าเพิ่งจะถูกขอแต่งงานไปได้เดือนกว่า สาวแอร์ก็มีเรื่องมาเล่าทำเอาเหล่าเพื่อนพ้อง-แฟนคลับ ตกอกตกใจไม่น้อย

รักแหละ “อั้ม” ปล่อยภาพเบิร์ธเดย์ “หนิง” สุดพีคกับภาพใต้น้ำ ! 

“ลุลา” ถามจากใจแกะดำในโลกความจริง การพูดถึงรูปร่างหน้าตาคนอื่นแรงๆ เป็นเรื่องปกติเหรอ ? 

แซวสนั่น “เป้ อารักษ์” กอดคอ “มิเรียม” โชว์หวาน พร้อมแปะวลีเด็ดจากหนังดัง 






เมื่อล่าสุด (15 ธ.ค. 2564) “แอร์ ภัณฑิลา” ได้โพสต์ภาพสวมแหวนลงอินสตาแกรมส่วนตัว แต่ทว่าเพชรเม็ดเป้งดันหลุดหายไป ซึ่งงานนี้สาวแอร์ก็ได้เล่าว่า “ตรึ่งงงง... @hwasohot แม่เพิ่งเตือน !! แหวนไม่หายแต่เพชรหายค่ะ!! #1เดือนผ่านไป #หัวใจวาย #หาไปค่ะ #ต้องเจอ!! #bunnyaire #อ่อแอร์เอง”

ซึ่งหลังจากที่สาวแอร์ได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องคนบันเทิง เข้ามาคอมเมนต์กันยกใหญ่ เช่น “ใบเตย อาร์สยาม” ที่บอกว่า “กรรม ทำไงอะเจ้” ว่าที่เจ้าสาวอย่าง “อาย กมลเนตร” ที่คอมเมนต์เสียงหลงว่า “พี่แอร์!!!!!!” และขณะที่ทางด้านเจ้าสาวหมาดๆ อย่าง “ปุ้ยฝ้าย ณัฎฐพัชร์” ก็ตกใจไม่แพ้กันว่า “ห๊ะะะ มึงงงงง พลิกแผ่นดินหา!!!” ส่วนอีกหลายๆ คนก็เข้ามาคอมเมนต์ตกใจสุดขีดว่า เช่น “กรี๊ดดดด”, “ขนลุก เอาดีๆ”, “Omgggg”, “ขอให้เจอไวๆ น้าา”, “กรี้ดดดดดดด แม่!!”, “อมก!!!!!พี่เเอร์!!!!!!”, “ฟาดเคราะห์หลายฟาดแล้ว”, “เห้ย !!! ขอให้หาเจอนะ ลูกสาว!!!” ฯลฯ




ขอบคุณอินสตาแกรม : bunnyaire