“ต้นหอม” แจงดราม่าใส่ชุดดำร่วมงานแต่ง “ดีเจดาด้า” เผยเป็นสากลไม่ถือเรื่องสีชุด

2021-12-17 10:20:21

“ต้นหอม” แจงดราม่าใส่ชุดดำร่วมงานแต่ง “ดีเจดาด้า” เผยเป็นสากลไม่ถือเรื่องสีชุด

Advertisement

 
ม้วนเดียวจบ “ดีเจต้นหอม ศกุนตลา” เคลียร์ปมดราม่าแต่งชุดดำร่วมงานวิวาห์ “ดีเจดาด้า- เจสัน” พร้อมเผยเป็นงานสากลไม่ถือเรื่องสีชุด และคำว่า ‘ไม่รู้กาลเทศะ’ ก็คงใช้ไม่ได้เพราะเธอและเจ้าสาวรู้เรื่องดีที่สุด

จบงานชื่นมื่นไปได้ไม่ทันไรก็ไม่วายมีดราม่ามาให้พิธีกรและนักแสดงสาวคนเก่งอย่าง “ดีเจต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์” ออกโรงเคลียร์กันซะแล้ว โดยเมื่อวันที่ 12 ธ.ค. ที่ผ่านมา สาวต้นหอมก็ไดแต่งเดรสดีไซน์เก๋โทนสีขาวดำทำหน้าที่พิธีกรและร่วมงานวิวาห์ของเพื่อนเลิฟอย่าง “ดีเจดาด้า วรินดา ดำรงผล” และ “เจสัน แวง” ซึ่งงานนี้ก็มีชาวเน็ตหลายคนคอมเมนต์ติติงการแต่งตัวของสาวต้นในเชิงว่า ใส่สั้น ทำไมแต่งชุดดำร่วมงานมงคล

“ดีเจดาด้า” ควงสามีฮันนีมูนเกาะกูด เปิดภาพหวาน-แซ่บครบรส

สุดชื่นมื่น “ดีเจดาด้า” ควงแขนแฟนหนุ่มชาวเกาหลีใต้ เข้าวิวาห์เรียบร้อยแล้ว

ยินดีกับเพื่อนรัก “ต้นหอม” ปริ่ม “ดีเจดาด้า” ควงแขนแฟนหนุ่มเข้าวิวาห์ แอบพ้อเบาๆ เหมือนพระเจ้าจัดคิวตกหล่น (มีคลิป)





ล่าสุด “ต้นหอม ศกุนตลา” ก็ได้เปิดใจเคลียร์ปมดังกล่าวกับทาง “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ว่า... “มันเป็นเรื่องของเราที่จะใส่ชุดไหน และที่เห็นนั้นทางบ่าวสาวเป็นคนจัดการให้ งานที่จัดนั้นเป็นงานสากลที่ไม่ได้ถือเรื่องสีชุด เธอไปทำหน้าที่พิธีกรต้องมีการถามอย่างละเอียดอยู่แล้วว่า บ่าว-สาว ต้องการให้ทุกอย่างออกมาเป็นอย่างไร ส่วนคนที่บอกว่าเธอไม่รู้กาลเทศะนั้น สาวต้นหอมย้อนกลับว่าคงไม่สามารถใช้คำนี้กับตนได้ เพราะเธอและดีเจดาด้าที่เป็นเจ้าของงานรู้เรื่องดีที่สุด”




ขอบคุณ :  ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

ขอบคุณอินสตาแกรม : djtonhorm