“เป้ย ปานวาด” ออกปาก แม่สามีคือสุดมาก หลัง “แม่ป๊อป” ช่วยโปรโมตละคร (มีคลิป)

2021-12-15 15:00:12

“เป้ย ปานวาด” ออกปาก แม่สามีคือสุดมาก หลัง “แม่ป๊อป” ช่วยโปรโมตละคร (มีคลิป)

Advertisement

 
หวนจอในรอบ 9 ปี “เป้ย ปานวาด” รับบทสุดร้ายในจอ แต่นอกจอน่ารักจนแม่สามีช่วยโปรโมตละคร จนสาวเจ้าออกมาแม่สามีคือสุดมาก ทำเพื่อนพ้อง-แฟนคลับ ชมความน่ารักกันยกใหญ่

นับว่าเป็นการหวนคืนจอที่ดีต่อใจแฟนคลับน้อยใหญ่แบบสุดๆ เลยทีเดียว สำหรับนางร้ายลูกสองเบอร์ต้นๆ ของวงการอย่าง “เป้ย ปานวาด บุญญรัตกลิน” หลังจากที่ห่างหายจากหน้าจอ ขอไปทำหน้าที่ภรรยาและแม่แบบจัดเต็มนานถึง 9 ปี

“กระต่าย” เจอถล่มแซะแต่งรูปจนโป๊ะ หลังโพสต์ภาพอวดสวย 

เปิดเหม่งคู่ “แนนนี่-ปวินท์” ควงแขนถ่ายพรีเวดดิ้ง หวานละมุนปนโรแมนติก 

ข่าวมั่วกระทบใจจนพบแพทย์ “พลอย” เปิดใจหลังโดนดราม่ามือที่ 3 บอกความ “บันเทิง” ต้องมีขอบเขต





ซึ่งทางด้าน “เป้ ปานวาด” ก็คัมแบ็กในบทสุดร้ายอย่าง “เอื้อง” ในละคร “วานวาสนา” ที่เพิ่งจะลงจอช่องวันไปเมื่อวันที่ 13 ธ.ค. ที่ผ่านมา โดยงานนี้สาวเป้ย ก็ได้เผยความในใจหลังหวนคืนจอผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า... “ เป้ยไม่รู้ว่าการกลับมาในฐานะนักแสดงครั้งนี้ เป้ยจะทำได้ดีแค่ไหน เป้ยรู้แค่ว่าทุกๆฉากเป้ยทุ่มเทและเต็มที่กับมันมากๆ ความโหดร้ายของคุณเอื้องจะค่อยๆ พัฒนาขึ้นเรื่อยๆ จนเป้ยคิดว่าตั้งแต่เป้ยเล่นละครมา บท”เอื้อง” เป็นบทที่ร้ายที่สุดและหินที่สุดสำหรับเป้ย เป้ยขอฝากด้วยนะคะ เป้ยอยากให้ทุกๆคนได้ดู ในทุกๆ ฉากทุกๆ ตอน กำลังใจที่ดีที่สุดสำหรับเป้ยคือฟีดแบคจากทุกๆคนนะคะ #วานวาสนา ทุกวันจันทร์ - อังคาร เวลา 20:20 น. เริ่มวันนี้ตอนแรก #ละครดีดูที่ช่องวัน #ช่องวัน31” 






และล่าสุด “เป้ย ปานวาด” ก็เพิ่งจะเผยความน่ารักของคุณแม่สามี ด้วยการเปิดโพสต์ช่วยโปรโมตละคร ซึ่งงานนี้สาวเป้ยก็ได้แคปภาพโพสต์ของคุณแม่หนุ่ม “ป๊อป นิธิ” ที่ระบุว่า “สวัสดีค่ะวันนี้อย่าลืมรับชมละครน้องเป้ยแสดงเป็นตอนแรก ช่อง 31 เวลา 2 ทุ่ม 20 เรื่องวานวาสนา โปรดติดตามให้กำลังใจด้วยนะคะ” พร้อมคอมเมนต์เสริมว่า “แสดงร้ายสุดๆ แค่การแสดงนะคะ ขอบคุณที่ทุกคนเป็นกำลังใจติดตามชม, คอยดูจุดจบนางร้าย”

ซึ่งพอเปิดโพสต์ของคุณแม่สามีผ่านอินสตาแกรมแล้วนั้น ทางด้านสาวเป้ยก็ได้เผยแคปชั่นว่า... “ใดๆ แม่สามีคือสุดมากกก” ทำเอางานนี้เหล่าเพื่อนพ้อง-แฟนคลับต่างพากันเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักระหว่างคุณแม่สามี และลูกสะใภ้กันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว เช่น “คุณแม่น่ารักเสมอ”, “คุณแม่น่ารัก ใดๆ คือ เป้ย ปานวาด = ตำนานที่ยังมีลมหายใจ / รักเสมอนะกั๊บ แม่เอื้อง”, “แม่น่ารัก”, “ยอมค่ะ”, “จะหายไปกี่ปี คุณปานวาดกลับมาก็ได้ตลอด ร้ายเกินรับได้จริง ๆ กับบทบาท แม่เอื้อง #แต่ชุดแม่สวยทุกชุดเลยจ้า ..เริ่มอีพีแรกก็ไม่สามารถขยับไปไหนได้เลยละครสนุกมาก น่าติดตาม ดำเนินเรื่องไวดีค่ะ ...รักคุณปานวาดนะคะ”, “น่ารัก คุณย่า รักลูกสะใภ้มาก ”, “ทำบุญด้วยอะไรชั้นจะเอาไปถวายพระบ้าง55555”, “คุณย่าน่ารักมากค่า ”, “สุดยอดไปเลยค่ะ คิดถึงการแสดงแม่เป้ยมาก”ฯลฯ


ขอบคุณอินสตาแกรม : ppanward