เปิดเหม่งคู่ “แนนนี่-ปวินท์” ควงแขนถ่ายพรีเวดดิ้ง หวานละมุนปนโรแมนติก

2021-12-15 12:10:31

เปิดเหม่งคู่ “แนนนี่-ปวินท์” ควงแขนถ่ายพรีเวดดิ้ง หวานละมุนปนโรแมนติก

Advertisement

 
แท็กทีมเปิดเหม่ง “แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์ลี่” ควงแขนแฟนหนุ่ม “ปวินท์” ถ่ายพรีเวดดิ้งหวานละมุนปนโรแมนติก สวยหล่อออร่าพุ่งมาก

ควงแขนกันถ่ายพรีเวดดิ้งและปล่อยภาพหวานปนโรแมนติกออกมาให้แฟนๆ ได้ชมแล้ว สำหรับคู่ว่าที่เจ้าบ่าว-เจ้าสาว “ปวินท์ สุนทรฐิติ” และอดีตนักร้องสาว “แนนนี่ ภัทรนันท์ ดีรัศมี” หรือ “แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอรี่” หลังจากที่ถูกแฟนหนุ่มปิดโรงหนังทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานเมื่อวันที่ 23 พ.ย. ที่ผ่านมา ท่ามกลางความยินดีปรีดาของก๊วนเพื่อนพ้องคนสนิทและแฟนคลับ

ต่อคิวเป็นเจ้าสาว “แนนนี่” เซย์เยสหลังแฟนหนุ่มขอแต่งงาน แก๊ง “เกิร์ลลี่เบอร์ลี่” เฮ ! เพื่อนขายออกแล้ว 

เด็ดไม่แผ่ว “เมญ่า” ปีนต้นไม้อวดแซ่บซ่าปนท่ายาก ทั้งสูงทั้งหนาวก็ไม่หวั่น 

หัวใจจะวาย ! “แอร์” ทำตกใจถูกขอแต่งงานเดือนกว่า แหวนอยู่แต่เพชรหาย !




และล่าสุด “แนนนี่-ปวินท์” ก็ได้เผยภาพพรีเวดดิ้งสุดหวานละมุนออกมาให้ได้ชมแบบเต็มๆ แล้ว 2 เซต โดยทางด้านสาวแนนนี่ก็ได้เผยผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า

“Pre-Wedding set 1 เซตเปิดเหม่งคู่ ไม่เคยคิดว่าชีวิตนี้จะเปิดเหม่งได้จริงจังแบบนี้ ขอบคุณ คุณหมอเบิร์ด @drbirdkotchamol คุณหมอคนเก่งแห่ง @vdesignhair_bydana และพี่สาวคนสวยของนู๋ @wiriyafamily ค่ะ ที่ทำให้ไรผมสวยงาม ทันถ่ายพรี #NannieGun #เพราะแนนนี่คู่กัน #nngtogether”



“Pre-Wedding Set 2 Pic and Wedding Dress by @cocochicwedding #NannieGun #เพราะแนนนี่คู่กัน #nngtogether”

ขณะที่ทางด้าน “ปวินท์” ก็ได้เผยภาพหวานไม่แพ้แฟนสาวพร้อมกับเขียนแคปชั่นสั้นๆ ว่า “With you” ทำเอางานนี้บรรดาเพื่อนพ้องและแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีและชมความสวยหล่ออาร่าพุ่งกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว



ขอบคุณอินสตาแกรม : pawinsundara , nannie__nn