น่ารักไม่ไหว “หนูนา” แกล้งๆ แท็กภาพ “จูเนียร์” ลั่นชัตเตอร์ เผลอแป๊บเดียว 7 ปีแล้ว

2021-12-14 11:05:48

น่ารักไม่ไหว “หนูนา” แกล้งๆ แท็กภาพ “จูเนียร์” ลั่นชัตเตอร์ เผลอแป๊บเดียว 7 ปีแล้ว

Advertisement

 
รักแฮปปี้สุด “หนูนา หนึ่งธิดา” ย้อนภาพน่ารัก 7 ปีก่อน “จูเนียร์ กรวิชญ์” ลั่นชัตเตอร์ให้สมัยจีบกันใหม่ๆ ฝ่ายหญิงแกล้งๆ แท็ก ส่วนฝ่ายชายแกล้งๆ ถ่าย

ปล่อยชอตสวีตหวานออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามชมอยู่เป็นระยะๆ เลยทีเดียว สำหรับคู่รักคู่หวานอย่างนักร้อง-นักแสดงสาว “หนูนา หนึ่งธิดา โสภณ” และแฟนหนุ่ม “จูเนียร์ กรวิชญ์ สูงกิจบูลย์” ที่เผลอแป๊บๆ ก็ปลูต้นรักร่วมกันเข้าปีที่ 7 แล้ว 

สุดปัง “น้ำตาล” ภูมิใจถอยเบนซ์คันงามเป็นของวันเกิดตัวเอง ส่งท้ายปีเก่า 

“หมิว” ขอบคุณ “แอนชิลี” ทำให้ beauty standard กระเพื่อมในสังคม 

เห็นใจกันบ้างเถิด “ซาร่า” ถามสั้นๆ หัวใจทำด้วยอะไร หลังโดนผู้ใหญ่ในวงการรังแก ! 





ซึ่งเมื่อวานนี้ (13 ธ.ค. 2564) “หนูนา หนึ่งธิดา” ก็ได้เผยโมเมนต์น่ารักย้อนวันวานเมื่อ 7 ปีก่อน เมื่อครั้ง “จูเนียร์ กรวิชญ์” ลั่นชัตเตอร์ให้ตอนสมัยจีบกันใหม่ๆ โดยสาวหนูนาก็ได้เผยภาพดังกล่าวลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับเผยแคปชั่นว่า “สมัยจีบกันใหม่ๆ สมัย คิมิโน่โต๊ะ555 เออจริงด้วย 7 ปีแล้วจริงๆ ค่ะ งงอยู่นะ ตอนนั้น ทำได้แค่แกล้งๆ แท็ก แบบเอ้อ เพื่อนกันนะ ไม่มีไร 555 @jr.joonior ”

และงานนี้หนุ่มจูเนียร์ก็ไม่วายเข้ามาคอมเมนต์แซวแฟนสาวว่า “นี่ก็แกล้งๆ ถ่าย ไม่คิดว่าจะแท็กให้ 555555555555” ก่อนที่สาวหนูนาจะกลับเข้ามาตอบกลับหวานใจหนุ่มอีกครั้งว่า “อ๋อ แค่แกล้งๆ ถ่าย ไม่ได้ตั้งใจหรอ ไอจู”



ปล่อยชอตน่ารักมาให้ได้ชมแบบนี้ก็ทำเอาเหล่าแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์แซวกันสนั่นเลยทีเดียว เรียกได้ว่าหวานสยบอาถรรพ์ 7 ปี สุดๆ


ขอบคุณอินสตาแกรม : noona_nuengtida