“มายด์ ลภัสลัล” เสิร์ฟความเผ็ดรับวัย 27 ดาเมจเซ็กซี่เกินต้านมาก

2021-12-08 12:05:29

“มายด์ ลภัสลัล” เสิร์ฟความเผ็ดรับวัย 27 ดาเมจเซ็กซี่เกินต้านมาก

Advertisement

 
ฮอตปรอทแตก “มายด์ ลภัสลัล” เสิร์ฟภาพเด็ดสุดเผ็ดรับวัย 27 ปี ดาเมจความเซ็กซี่เกินต้านมาก

นับวันยิ่งไม่อ่อนโยนจริงๆ สำหรับนางเอกสาววัยใสขวัญใจวัยทีนอย่าง “มายด์ ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล” เจ้าของอินสตาแกรม @wjmild ที่มักจะมีภาพสวยๆ แซ่บๆ มาฝากให้แฟนๆ ได้กระหน่ำกดไลก์และฮือฮาตาลุกวาวอยู่เสมอ

“โยกเยก” ภูมิใจถอยบ้านหลังใหม่เพื่อครอบครัว ภรรยาหวังปีหน้ามีสมาชิกตัวน้อยมาเพิ่ม 

ไม่เฉย “ตู่” ให้กำลังใจ “พลอย” บอกวันเวลาจะพิสูจน์เอง หลังโดนโยงปมเลิก “เวียร์-เบลล่า” 

นี่สินะความรู้สึก “แป้ง อรจิรา” เผยภาพอบอุ่นพร้อมหน้าพ่อแม่ลูก หลังคลอดลูกสาวคนแรก 




อย่างเมื่อวันที่ 6 ธ.ค. ที่ผ่านมา “มายด์ ลภัสลัล” ก็ได้ยกเซตดาเมจเซ็กซี่เกินต้านมาเสิร์ฟให้แฟนคลับได้ชมต้อนรับวัย 27 ปี กลางอินสตาแกรมส่วนตัว โดยเซตนี้สาวมายด์ก็จัดเต็มความแซ่บแบบเต็มตาในชุดว่ายน้ำแบบทูพีซอวดหุ่นดี สวมสูททับเสริมความเท่ พร้อมกับแปะแคปชั่นกำกับว่า... “I’m not getting old, I’m evolving #27”


และล่าสุด (7 ธ.ค. 2564) “มายด์ ลภัสลัล” ก็เผยภาพแซ่บปนเท่อีกเซตในเสื้อสายเดี่ยวเอวลอยแมทช์กับกางเกงยีนส์ลุคเซอร์ พร้อมกับเขียนข้อความขอบคุณแฟนๆ ที่คอยซัพอร์ตว่า...

“เป็นปีที่ 27 ของชีวิตที่ไม่ได้ไปเที่ยวแบบที่อยากไป ไม่ได้ดูคอนเสิร์ตถี่อย่างที่หวังไว้ แต่ทุกๆคำอวยพรที่ส่งมาให้ มายดีใจมากกและมีความหมายกับมายมากๆ ทำให้มีกำลังใจในการทำอะไรหลายๆ อย่างเลยค่ะ ขอให้คำอวยพรที่ดีๆส่งกลับไปหาทุกคน ขอให้สุขภาพร่างกายแข็งแรงปลอดภัยจากโรคร้ายๆ คิดอะไรขอให้สมหวัง อุปสรรคขอให้หมดไป เฮงๆ รวยๆ กันทุกๆ คนนะค้าา ขอบคุณที่รักและซัพพอร์ตกันเสมอมาค่ะ




It’s the 27th year of life that couldn’t do anything as much as I hoped many gigs and festivals I missed, traveling and journey which didn’t happened, but with all the wishes I got from from yall, it means a lot to me and it truly cheers me up.

God bless you all, stay healthy and wealthy. Thank you for supporting me as always”

ซึ่งงานนี้ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการและแฟนคลับ เข้ามาคอมเมนต์ส่งคำอวยพรและชมความแซ่บซ่าที่นับวันยิ่งทวีขึ้นเรื่อยๆ กันอย่างคับคั่ง



ขอบคุณอินสตาแกรม : wjmild