ไม่เฉย “ตู่” ให้กำลังใจ “พลอย” บอกวันเวลาจะพิสูจน์เอง หลังโดนโยงปมเลิก “เวียร์-เบลล่า”

2021-12-08 10:15:38

ไม่เฉย “ตู่” ให้กำลังใจ “พลอย” บอกวันเวลาจะพิสูจน์เอง หลังโดนโยงปมเลิก “เวียร์-เบลล่า”

Advertisement

 
วิกฤตหนึ่งของชีวิต “ตู่ ภพธร” นิ่งไม่ไหวเผยความในใจให้กำลังใจ “พลอย ภัทรากร” บอกวันเวลาจะพิสูจน์เอง หลังโดนโยงปมมือที่ 3 “เวียร์-เบลล่า”

เรียกได้ว่าโดนดราม่าโยงเป็นมือที่ 3 และโดนโจมตีอยู่ไม่เลิกเลยก็ว่าได้ สำหรับนักแสดงสาว “พลอย ภัทรากร ตั้งศุภกร” หลังจากที่คู่รักซุปตาร์ “เวียร์-เบลล่า” ปิดฉากรักมาราธอน 9 ปี ไปและคงไว้แค่สถานะพี่น้อง ซึ่งแม้ว่าก่อนหน้านี้สาวพลอยจะออกมาเปิดปากตอบแบบชัดเจนแล้วว่าระหว่างเธอและ “เวียร์ ศุกลวัฒน์” ไม่ได้มีความสนิทมสนมกันไปมากกว่าคนอื่นๆ ที่ได้มีโอกาสร่วมงานกันที่ต่างประเทศแล้วก็ตาม

ออร่าเตะตา “เกรซ” เสิร์ฟความสดใสในชุดว่ายน้ำสีหวาน ความน่ารักเกินต้านมาก 

เผื่อรวยด้วยกัน “ฮารุ” ชี้เป้าเลขเด็ด หลังฟาดไปหลายเคราะห์ 

ถามกันมาเยอะ “บุ้ง ใบหยก” ตอบชัด “เวฟ สาริน” แอดมิตเพราะโรคคนแก่ ! 





และสืบเนื่องจากประเด็นนี้ ล่าสุด (7 ธ.ค. 2564) นักร้อง-นักแสดงหนุ่ม “ตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ” ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ได้ร่วมถ่ายภาพยนตร์ที่ต่างประเทศกับสาวพลอย เลยทำให้ได้รู้จักและสนิทสนมกันในช่วงหนึ่ง งานนี้เลยทำเอานักร้องหนุ่มทนนิ่งไม่ไหว ออกมาเปิดใจหลัง “พลอย ภัทรากร” โดนดราม่าด้วยการโพสต์ภาพร่วมเฟรมกับสาวพลอยและนักแสดงคนอื่นๆ ลงอินสตาแกรม พร้อมกับเขียนความในใจว่า..

“ในฐานะพี่ชายคนนึงที่ได้รู้จักพลอย @ployptk ตลอดช่วงเวลาที่ไปทำงานที่ออสเตรเลีย พลอยเป็นคนน่ารักและใส่ใจความรู้สึกของคนรอบข้างเสมอ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจึงกระทบกับความรู้สึกพลอยและครอบครัวมากถึงขั้นเป็นวิกฤตช่วงนึงของชีวิต พี่ตู่และเพื่อนๆ นักแสดงทุกคนที่ไปร่วมแสดงหนังเรื่องนี้รู้ดีว่าอะไรเป็นอะไร ทุกคนตรงนี้มีแต่ความเข้าใจ เห็นใจ และเชื่อใจในตัวพลอย พวกเราจะคอยเป็นกำลังใจและ support น้อง ขอให้พลอยเข้มแข็งและตั้งใจทำงานของน้องอย่างเต็มที่เพื่อตัวเองและครอบครัว วันเวลาจะพิสูจน์เองว่าเราเป็นใคร พี่ตู่และพี่นุชยังคงสนับสนุนพลอยและรอยคอยผลงานของน้องนะ”



ซึ่งหลังจากที่ “ตู่ ภพธร” ได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ทางด้าน “พลอย ภัทรากร” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับหนุ่มตู่ว่า... “Thank you so much big bro” ก่อนจะมีแฟนๆ ตามเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจอย่างคับคั่ง



ขอบคุณอินสตาแกรม : 2popetorn , ployptk