“นุ้ย เชิญยิ้ม” เปิดภาพพ่อผู้ล่วงลับพร้อมเผยเกิดมา 48 ปี เคยเจอหน้ากันแค่ครั้งเดียว

2021-12-07 15:35:06

“นุ้ย เชิญยิ้ม” เปิดภาพพ่อผู้ล่วงลับพร้อมเผยเกิดมา 48 ปี เคยเจอหน้ากันแค่ครั้งเดียว

Advertisement

 
ความสุขไม่ใช่การมีครบทุกอย่าง “นุ้ย เชิญยิ้ม” เปิดภาพคุณพ่อผู้ล่วงลับ พร้อมชีวิตอยู่กับตากับยายมาตั้งแต่เด็ก เผย 48 ปี เคยเจอหน้ากันแค่ครั้งเดียว

ทำเอาเหล่าคนบันเทิงและแฟนคลับที่ติดตามนักแสดงตลกรุ่นใหญ่อย่าง “นุ้ย เชิญยิ้ม” ส่งกำลังใจให้กับเจ้าตัวอย่างล้นหลามเลยทีเดียว หลังจากที่ล่าสุด เจ้าตัวได้เปิดภาพถ่ายของคุณพ่อผู้ล่วงลับและเล่าเรื่องพ่อที่เกิดมา 48 ปี เคยเจอหน้าเพียงครั้งเดียว

เขาใหญ่ไฟลุก “แต้ว” ปล่อยแซ่บสู้หนาวในชุดวันพีซเว้าหลังสะท้านใจ 

“เอก เด็กวัดร้อยล้าน” ควงแขนแฟนสาวเข้าวิวาห์ชื่นมื่น หลังจบชีวิตคู่กับอดีตนางเอก 

“แคนดี้” ตกใจเห็น “บุ๋ม” นอนห้อง ICU วอนแม่อย่าดื้อ ให้พักต้องพัก 






โดยงานนี้ “นุ้ย เชิญยิ้ม” ก็ได้เล่าผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า... “ตั้งแต่เกิดมาถึงปัจจุบันนี้ผมอายุ 48 ปี แล้ว ผมเห็นหน้าคุณพ่อ "ครั้งเดียว" ตอน 9 ขวบ จากนั้นก็ไม่เคยเจอกันอีกเลย จนท่านเสียชีวิต ผมก็ไม่ได้ไปร่วมงานศพ แล้วก็มารู้ภายหลังว่าท่านเสียแล้ว และผมก็มีรูปถ่ายท่านอยู่ใบเดียวใบนี้ ชื่อเล่นพ่อผมชื่อหนุ่ม ชื่อจริงไม่รู้นามสกุลอะไรผมก็ไม่รู้ เราคงทำบุญร่วมกันมาน้อย

ชีวิตผมอยู่กับตากับยายมาตั้งแต่เด็ก และผมก็ไม่เคยคิดว่าตัวเองขาดความอบอุ่น ผมได้รับความอบอุ่นจากตายายเต็มที่ ตากับยายสอนให้ผมเป็นคนดี ผมก็จะทำตามที่ท่านสอน ความสุขไม่ใช่การมีครบทุกอย่าง "ชีวิต" ไม่ได้เป็นอย่างที่เรา "คิด" แต่ชีวิตเป็นอย่างที่เรา "ทำ" ”

ซึ่งหลังจากที่หนุ่มนุ้ยได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาคนบันเทิง-แฟนคลับ เข้ามากดไลก์รวมทั้งคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้มากมาย





ขอบคุณอินสตาแกรม : nui_chernyim