แฟนๆ เฮ “ลิซ่า BLACKPINK” หายจากโควิด-พ้นช่วงกักตัวแล้ว

2021-12-04 15:45:02

แฟนๆ เฮ “ลิซ่า BLACKPINK” หายจากโควิด-พ้นช่วงกักตัวแล้ว

Advertisement

 
ต้นสังกัดแจ้งข่าวดี “ลิซ่า BLACKPINK” หายป่วยจากโควิด – พ้นช่วงกักตัวแล้ว ทำแฟนคลับเฮลั่น แห่กดไลก์ความเคลื่อนไหวล่าสุดของไอดอลสาวหลายล้านคน

ทำเอาเหล่าแฟนคลับได้เฮและดีใจกันถ้วนหน้าเลยทีเดียว หลังจากที่ทาง “YG entertainment” ต้นสังกัดของวง BLACKPINK ได้ออกมาแต้งข่าวดีได้ทราบว่าไอดอลสาวชาวไทย “ลิซ่า ลลิษา มโนบาล” หรือ “ลิซ่า BLACKPINK” ได้หายป่วยจากโควิด-19 และพ้นจากช่วงกักตัวแล้ว หลังจากที่ออกมาเผยว่าสาวลิซ่าตอดเชื้อโควิด-19 เมื่อวันที่ 24 พ.ย. ที่ผ่านมา ในขณะที่เพื่อนๆ ร่วมวงอย่าง “เจนนี่-จีซู-โรเซ่” ผลอตรวจออกมาปรากฏว่า “ไม่พบเชื้อ” 

รักไม่รอด “หมิว สิริลภัส” ปิดฉากรักแฟนหนุ่มนอกวงการ หลังเปิดตัวได้เดือนกว่า 

“รัศมีแข” สุดคิดถึงครอบครัว โควิดดับฝันกลับสวีเดนปลายปี 

ตื้ออยู่นาน “อั้ม” เข้าโหมดอ้อนขอของขวัญวันเกิด พ่อแม่ไม่เก็ทแต่ก็ยอมซื้อให้





ซึ่งล่าสุดวันนี้ (4 ธ.ค. 2564) ผู้ประกาศข่าวชื่อดังอย่าง “สรยุทธ สุทัศนะจินดา” ก็ได้มีการอัพเดตการป่วยของลิซ่าผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก “สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว” ไว้ว่า...



“ ‘ลิซ่า’ หายป่วยจากโควิด พ้นช่วงกักตัว เที่ยงวันที่ผ่านมาครับ …

นี่คือ วายจี เอ็นเตอร์เทนเมนต์ พวกเราขอแจ้งให้ทราบว่า ลิซ่า สมาชิกของวง Blackpink หายจากโควิดแล้ว

ลิซ่าได้เข้ารับการรักษาจากบ้าน และกักตัวเสร็จสิ้นในเวลาเที่ยงของวันที่ 4 ธันวาคมนี้ หลังจากหน่วยงานด้านสุขภาพได้ลงความเห็นว่า เธอไม่เสี่ยงต่อการแพร่กระจายเชื้อ เมื่อเร็วๆ นี้ จีซู โรเซ่ และ เจนนี่ ได้ถูกจัดว่าเป็นกลุ่มที่ต้องเฝ้าระวังแต่ไม่จำเป็นต้องกักตัว เพราะได้รับการฉีดวัคซีนแล้ว อย่างไรก็ตาม สมาชิกทั้ง 3 ได้ลดกิจกรรมของตัวเองลง

เรารู้สึกขอบคุณแฟนๆ ที่แสดงความห่วงใย เจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ที่อุทิศตัวเพื่อเอาชนะโรคโควิด 19



ขอบคุณที่ให้กำลังใจวง BLACKPINK ให้กลับมามีสุขภาพแข็งแรงอีกครั้ง พวกเราจะให้ความสำคัญกับสุขภาพ และความปลอดภัยของศิลปิน พนักงานและ ปฏิบัติตามแนวทางของหน่วยงานด้านสุขภาพขอบคุณ”


โดยงานนี้ก็มีบรรดาแฟนเพจและแฟนคลับของไอดอลสาวเข้ามาเข้ามเมนต์แสดงความยินดีกันอย่างล้นหลาม และขณะเดียวกันวันนี้ (4 ธ.ค. 2564) “ลิซ่า BLACKPINK” ก็ได้โพสต์ภาพทักทายแฟนๆ ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว 4 ชอต พร้อมกับแปะอิโมจิหัวใจสีแดงแทนแคปชั่น งานนี้ก็ทำเอาเหล่าแฟนคลับพากันเข้ามาเทใจกดไลก์แบบถล่มทลายหลายล้านคน พร้อมกับคอมเมนต์ต้อนรับการกลับมาของสาวลิซ่ากันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว





ขอบคุณอินสตาแกรม : lalalalisa_m

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว