“เนย โชติกา” เผยคลิปซึ้ง พรั่งพรูความในใจให้ “น้องอคิณ” ในวันเกิด 4 ขวบ

2021-11-10 10:50:41

“เนย โชติกา” เผยคลิปซึ้ง พรั่งพรูความในใจให้ “น้องอคิณ” ในวันเกิด 4 ขวบ

Advertisement

 
น้ำตาแห่งความสุข “เนย โชติกา” พิมพ์ไปร้องไห้ไป หลังเปิดคลิปเก็บความทรงจำตั้งแต่คลอดจนถึง 4 ขวบ อวยพรวันเกิด “น้องอคิณ” ลูกชายสุดที่รัก

เผลอแป๊บเดียวก็ออกมาเติมเต็มครอบครัวและเป็นขวัญใจแฟนคลับน้อยใหญ่ได้นานถึง 4 ปี แล้ว สำหรับหนุ่มน้อยยิ้มหวานน่าเอ็นดูอย่าง “น้องอคิณ” ลูกชายสุดที่รักของนักแสดงสาว “แม่เนย โชติกา วงศ์วิลาศ” และ “พ่ออาร์ม จันทร์สิริ” ซึ่งเมื่อวานนี้ (9 พ.ย. 2564) สาวเนยก็ได้ออกมาเปิดคลิปน่ารักปนซึ้ง ที่เก็บโมเมนต์ตั้งแต่น้องอคิณลืมตาดูโลก ตลอดจนเติบโตขึ้นเรื่อยๆ มาจนถึงตอนเป็นพี่ชายที่น่ารักอบอุ่นของ “น้องลลิณ” ลูกสาวคนเล็ก

โชคดีที่ดึงสติได้ “คารีสา” เล่าชีวิตหลังเหตุการณ์พ่อป่วยเส้นเลือดหัวใจตีบ 

ไม่รอด ! “ผู้กองไอซ์” ออกโรงเตือนให้ระวัง หลังมิจฉาชีพฉกชื่อไปแอบอ้างหลอกคนอื่น 

“แอร์” ตื้นตันน้ำตาไหล หลัง “ดิว” จัดเซอร์ไพรส์เพื่อวันพิเศษ 


พร้อมกันนี้ “เนย โชติกา” ก็ได้พรั่งพรูความในใจถึงลูกชายวัย 4 ขวบหมาดๆ ไว้อย่างสุดซึ้งผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า... “4 ขวบแล้วนะครับอคิณลูกรัก วันนี้เมื่อ 4 ปีที่แล้วเป็นวันที่แม่มีความสุขที่สุดในชีวิต และมีความสุขเพิ่มขึ้นในทุกๆ วัน ขอบคุณที่เราได้มาอยู่ด้วยกัน ขอบคุณที่มาเติมเต็มให้ครอบครัวเราแข็งแรงขึ้นไปอีก แม่ขอให้อคิณ เป็นเด็กที่แข็งแรงทั้งร่างกายและจิตใจ อยู่บนโลกใบนี้อย่างมีความสุข แม่และป๊าอยู่ข้างๆ ลูกเสมอ #พิมพ์ไปร้องไห้ไป น้ำตาแห่งความสุข HBD kub #akinbday2021”




ซึ่งงานนี้ก็มีบรรดาแฟนคลับ คนบันเทิงและแม่ๆ ในวงการเข้ามาคอมเมนต์ส่งคำอวยพรให้หนุ่มน้อยอคิณกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว


ขอบคุณอินสตาแกรม : noeychotika