“หนึ่ง จักรวาล” ฝากคำคมเด็ด ‘ก่อนชี้นิ้วตัดสินใคร แน่ใจนะว่านิ้วนั้นสะอาด’ (มีคลิป)

2021-11-07 07:00:54

“หนึ่ง จักรวาล” ฝากคำคมเด็ด ‘ก่อนชี้นิ้วตัดสินใคร แน่ใจนะว่านิ้วนั้นสะอาด’ (มีคลิป)

Advertisement

 
แฟนคลับแห่เทใจให้รัวๆ หลัง “หนึ่ง จักรวาล” ฝากคำคมต่อเนื่อง ล่าสุดปล่อยประโยคเด็ด ‘ก่อนชี้นิ้วตัดสินใคร แน่ใจนะว่านิ้วนั้นสะอาด’ หลังดราม่าสร่างซา

เรียกได้ว่าดราม่าลูกใหญ่ปมแสดงทางความรักกับลูกสาวเกินงามเริ่มสร่างซาก็ควงแขนครอบครัวเดินสายทำบุญ ปล่อยทั้งภาพและคำคมเด็ดๆ โดนๆ ออกมาให้แฟนๆ ได้เห็นและตามกดไลก์อย่างต่อเนื่องเลยก็ว่าได้ สำหรับโปรดิวเซอร์เพลงคนดังอย่าง “หนึ่ง จักรวาล เสาธงยุติธรรม” ซึ่งหากใครที่ติดตามโปรดิวเซอร์คนดังอยู่ต่อเนื่อง ก็จะเห็นว่าหลังจากจบดราม่าเจ้าตัวก็มีภาพพาครอบครัวไหว้พระทำบุญและคำคมสุดโดนมาฝากให้ได้ตามกดไลก์อยู่เรื่อยๆ

แม่ก็คือแม่ “ใบเตย” ปาซีนฮอตฉ่าสุดเดือด นุ่งวันพีซเว้าสูงสุดใจให้โลกจำ 

“กวินท์-ปุ้มปุ้ย” ปล่อยซีนหวานโชว์จูบฉลองรัก 7 ปี 

“สายป่าน” ฟาดอีก พวกชอบยุ่งกับร่างกายคนอื่น ชีวิตมีความสุขมั้ย ?! 

รับบทสายเปย์ไม่ทันตั้งตัว “ฟลุค จิระ” ร้องช่วยด้วย โดนเมียปล้นเกือบแสนในวันครบรอบ





อย่างก่อนหน้านี้ “หนึ่ง จักรวาล” ก็ได้โพสต์ภาพความทรงจำต่างๆ และฝากข้อความไว้หลายข้อความ อาทิ

“ภาพทุกภาพ มีความทรงจำและเรื่องราวของมันเสมอ อยู่ที่ใครจะมองให้สวยงามเพียงใด ก็อยู่ที่จิต คิดปรุงแต่งกันไป สุดท้าย ก็มีแต่คนในภาพ กับคนรอบข้างเท่านั้นที่จะเข้าใจสิ่งที่เกิดขึ้น ความรักไม่ได้สร้างให้เกิดขึ้นภายในวันเดียว ความดีก็เช่นกัน”



“จงมีสติเมื่อเจอมรสุมกับชีวิต จงใช้ความคิดเมื่อเจอกับปัญหา จงชนะอุปสรรคทั้งหมดด้วยปัญญา และจงจำไว้ว่าทุกปัญหา “อย่าใช้อารมณ์” #มีสติ #พลังครอบครัว #แค่ไม่ทุกข์ก็สุขแล้ว”

“ความดีงามที่โลกส่งมาให้เราในยามที่ชีวิตบาดเจ็บก็คือ เราจะได้คำตอบที่สำคัญของชีวิตว่า…ใครคือมิตรแท้ และใครเป็นแค่คนรู้จัก” ฯลฯ




และล่าสุด (6 พ.ย. 2564) “หนึ่ง จักรวาล” ก็ได้ปล่อยอีกข้อความเด็ดกลางอินสตาแกรมอีกครั้งว่า “ไม่มีใครตัดสินชีวิตเรา เรารู้ดีว่าไม่มีอะไรสมบูรณ์แบบหรอก…ก่อนที่จะชี้นิ้วตัดสินใคร แน่ใจนะ !! ว่านิ้วนั้นสะอาดจริง” ซึ่งจากทุกๆ โพสต์ที่ได้เผยไปแล้วนั้นก็มีบรรดาแฟนคลับเข้ากระหน่ำกดไลก์และให้กำลังใจ “หนึ่ง จักรวาล” และครอบครัวกันอย่างคับคั่ง




ขอบคุณอินสตาแกรม : jakkawal_1