“กวินท์-ปุ้มปุ้ย” ปล่อยซีนหวานโชว์จูบฉลองรัก 7 ปี

2021-11-06 15:55:56

“กวินท์-ปุ้มปุ้ย” ปล่อยซีนหวานโชว์จูบฉลองรัก 7 ปี

Advertisement

 
ทั้งหวาน ทั้งแซ่บ “กวินท์” ปล่อยซีนจูบฉลองรัก 7 ปี ฝั่ง “ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา” เสิร์ฟภาพหวานไม่น้อยหน้า แถมทิ้งท้ายด้วยแคปชั่นสุดพีค !

เรียกได้ว่าเป็นคู่สามีภรรยาคู่หวานคู่แซ่บที่มักจะมีซีนสวีตและแซ่บซ่ามาให้แฟนๆ ได้ฮือฮาอยู่เรื่อยเลยก็ว่าได้ สำหรับนักร้องหนุ่ม “กวินท์ ดูวาล” และ “ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา” ที่ล่าสุด (5 พ.ย. 2564) ทั้งคู่ก็เพิ่งจะปล่อยสวีตหวานโชว์จูบดูดดื่มฉลองรัก 7 ปี ให้แฟนได้ชมไปหมาดๆ

“ปุ้มปุ้ย” สลัดผ้ากอดอึ๋มเซลฟี่อวดท้องโย้ จัดจ้านสะท้านวงการคุณแม่ตั้งครรภ์

“สายป่าน” ฟาดอีก พวกชอบยุ่งกับร่างกายคนอื่น ชีวิตมีความสุขมั้ย ?! 

“ก้อย รัชวิน” แขม่วพุงโชว์เอวหลังคลอด 1 เดือน น้ำหนักหายไป 11 กิโลฯ 

รับบทสายเปย์ไม่ทันตั้งตัว “ฟลุค จิระ” ร้องช่วยด้วย โดนเมียปล้นเกือบแสนในวันครบรอบ 





โดยงานนี้ทางด้าน “กวินท์” ก็ได้ปล่อยซีนแซ่บสุดซี้ดปาภาพจูบภรรยาและช่วงเวลาความสุขต่างๆ ลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับแนบแปคชั่นบอกว่า... “วันนี้เป็นวันครบรอบแต่งงานของเรา มันอาจเป็นแค่การเฉลิมฉลอง ที่ชั่ววูบ แต่การ แต่งงานของเรามันเป็นการเฉลิมฉลอง ที่ไร้กาลเวลา รักเธอกับลูกมากๆนะ หวังว่าเราจะเป็นพ่อที่ดีและเป็นคู่ชีวิตที่คู่ควรกับเธอตลอดไป because we do it everyday gavin.d HAPPY 7 YEAR ANNIVERSARY” และทางด้านสาวปุ้มปุ้ยก็ได้เข้ามาตอบกลับสามีว่า “วูบจริง”



และขณะเดียวกัน “ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา” ก็ได้โพสต์ภาพวันแต่งงาน ซีนจูบ และกุหลายดอกช่อโตพร้อมการ์ดจากสามีลงอินสตาแกรม พร้อมกับแนบแคปชั่นสุดปังปนพีคว่า.... “Happy anniversary 7th@gavind.ig 7 ปีแล้วนะ ไล่เท่าไรก็ไม่ไป ไม่ได้บอกกวินท์”

ทำเอางานนี้ทางด้านคนบันเทิงและแฟนคลับต่างพากันเข้ามาคอมเมนต์ยินดีกับรัก 7 ปี ของทั้งคู่ และถูกอกถูกใจในแคปชั่นของสาวปุ้มปุ้ยกันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว



ขอบคุณอินสตาแกรม : gavind.ig , pantipa.a