แม่ก็คือแม่ “ใบเตย” ปาซีนฮอตฉ่าสุดเดือด นุ่งวันพีซเว้าสูงสุดใจให้โลกจำ

2021-11-06 16:45:08

แม่ก็คือแม่ “ใบเตย” ปาซีนฮอตฉ่าสุดเดือด นุ่งวันพีซเว้าสูงสุดใจให้โลกจำ

Advertisement

 
ธรรมดาโลกไม่จำ ! “ใบเตย อาร์สยาม” ปล่อยทีเด็ดสุดเดือด นุ่งวันพีซท่อนบนคว้านกลางตัวอวดเต้าอึ๋ม ท่อนล่างเว้าสูงสุดใจ ทำภูเก็ตแทบลุกเป็นไฟ

เรียกได้ว่าเสิร์ฟความเซ็กซี่ให้ได้เห็นทีไรก็ไม่ทำให้ผิดหวังเลยจริงๆ สำหรับนักร้อง-นักแสดงสาวเจ้าของฉายาสั้นเสมอหูอย่าง “ใบเตย สุธีวัน กุญชร” หรือ “ใบเตย อาร์สยาม” ซึ่งล่าสุด คุณแม่ลูกหนึ่งก็ได้ถือโอกาสลากกระเป๋าไปเที่ยวพักผ่อนชิลล์ที่ทะเลภูเก็ตและเสิร์ฟความเซ็กซี่ร้อนแรงมาให้เหล่าเพื่อนพ้องและแฟนๆ ได้ฟาไฟลุกให้รัวๆ กันแล้วอีกแล้ว

“กวินท์-ปุ้มปุ้ย” ปล่อยซีนหวานโชว์จูบฉลองรัก 7 ปี 

“สายป่าน” ฟาดอีก พวกชอบยุ่งกับร่างกายคนอื่น ชีวิตมีความสุขมั้ย ?! 

“ก้อย รัชวิน” แขม่วพุงโชว์เอวหลังคลอด 1 เดือน น้ำหนักหายไป 11 กิโลฯ  


โดยทริปนี้ภาพที่ทำเอาหลายๆ คนฮือฮาตาลุกวาวไม่น้อยนั่นก็คือ เซตนุ่งชุดว่ายน้ำแบบวันพีซ ดีไซน์แซ่บซ่าท่อนบนคว้านกลางลำตัวโชว์เต้าอึ๋มแบบวับๆ แวมๆ และหน้าท้องแบนราบ ส่วนท่อนล่างนั้นก็เว้าสูงปรี๊ดอวดเรียวขายาวสุดแซ่บ พร้อมกันนี้สาวใบเตยก็ยังได้เขียนแคปชั่นกำกับความเผ็ดพริกร้อยเม็ดของตัวเองไว้เบาๆ ว่า “ธรรมดา โลกไม่จำ”

ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับแห่เข้ามากดไลก์รัวๆ และคอมเมนซ์ซูฮกความเผ็ดแซ่บของคุณแม่ลูกหนึ่งกันอย่างคับคั่ง อาทิ “อะไรขนาดนั้นอะ”, “กราบบบบบ”, “เรียกรถดับเพลิงด่วน”, “ หุ่นลูกสาวคือ สุดยอดเลยค่าาาา….. ”, “แม่ใบก็คือแม่ใบ”, “ภูเก็ตจะลุกเป็นไฟ”, “พริกร้อยสวนยังยอมแม่”, “ยั่วไม่ไหวเลยแม่”, “เกินไปมากกกกกกกกกก”, “รถดับเพลิงมาด่วนค่า !!” ฯลฯ 






ขอบคุณอินสตาแกรม : bitoeyrsiam