หัวใจไร้คนคุม “มิน พีชญา” เปิดปากตอบเรื่องรัก รับโสดกว่า 4 เดือนแล้ว

2021-11-05 17:30:55

หัวใจไร้คนคุม “มิน พีชญา” เปิดปากตอบเรื่องรัก รับโสดกว่า 4 เดือนแล้ว

Advertisement

 
โสดแล้วค่ะ “มิน พีชญา”  ยืดอกรับปิดฉากรัก “โอ๊ต พิพทักษ์” หัวใจไร้คนคุมมานานกว่า 4 เดือนแล้ว แย้มชอบผู้ชายตลก ไม่ยึดติดเรื่องรูปลักษ์

หลังจากที่ปล่อยให้บรรดาแฟนคลับและชาวเน็ตสงสัยเกี่ยวกับสถานะหัวใจมาพักใหญ่ ในที่สุดนางเอกสาวพราวเสน่ห์อย่าง “มิน พีชญา วัฒนามนตรี” ก็ได้ฤกษ์เปิดปากตอบเรื่องหัวใจให้ได้กระจ่างกันถ้วนหน้าแล้วว่าเธอนั้น “โสด”

ยุ่งเกินเบอร์ “สายป่าน” สุดทน ฟาดหน้าสั่นสักที่ตัวแต่หนักหัวคนอื่น ! 

“นิวเคลียร์” นุ่งบิกินีสีสดใสเสิร์ฟแซ่บกระแทกตา สวยเซ็กซี่เกินต้านมาก 

“โบว์ เมลดา” ปาภาพน่ารักเกินต้านจน FC อนุญาตให้เป็นแฟน “อาเล็ก” ได้ 

หล่องานดี “แอร์ ภัณฑิลา” ใจอ่อนยอมเปิดตัวหวานใจนอกวงการแล้ว




โดยล่าสุด “มิน พีชญา” ก็ได้เปิดใจเล่าเรื่องรัก 5 ปี กับแฟนหนุ่มนักธุรกิจ “โอ๊ต พิทักษ์” ในรายการ “The Driver” ให้กับ “โอ๊ต ปราโมทย์” , “พิชญ์ กาไชย” และ “พลอย หอวัง” ฟังเป็นครั้งแรก โดยงานนี้นางเอกสาวก็ได้เผยในเชิงว่า “โสดมาสักพักแล้ว หลายเดือนแล้ว น่าจะเกิน 4 เดือนแล้ว”

และพอถูกถามว่ามีหนุ่มๆ เข้ามาขายขนมจีบบ้างหรือเปล่า “มิน พีชญา” ก็แย้มให้ฟังว่า ยังไม่มี ซึ่งสาวเจ้าก็เผยว่าคนน่าจะยังไม่แน่ใจในสถานะของเธอมากกว่า เพราะเธอยังไม่ได้พูดอะไร คนอาจจะยังไม่แน่ใจว่าอะไรยังไง และเมื่อถูกพิธีกรถามถึงหนุ่มในสเปก สาวมินก็ได้บอกว่าชอบแบบ “โอ๊ต ปราโมทย์” ชอบผู้ชายตลก และไม่ได้ติดกับรูปลักษณ์



ซึ่งเมื่อได้ยิ้มสาวมินตอบมาว่าชอบแบบ “โอ๊ต ปราโมทย์” ก็ทำเอาหนุ่มโอ๊ตที่กำลังทำหน้าที่ขับรถอยู่สตั้นไปนิดนึง ก่อนจะตบมุกสาวมินกลับว่า “พี่เป็นคนซีเรียสนะ พี่ไม่ได้ตลก” ก่อนที่ทั้ง 4 คนจะระเบิดเสียงหัวเราะอย่างอารมณ์ดี เรียกได้ว่าตอบชัด เคลียร์จบถึงสิ่งที่หลายๆ คน สงสัยมานานอย่างกระจ่างชัดสุดๆ เลยทีเดียว



ขอบคุณอินสตาแกรม : minpechaya