ยุ่งเกินเบอร์ “สายป่าน” สุดทน ฟาดหน้าสั่นสักที่ตัวแต่หนักหัวคนอื่น !

2021-11-05 10:10:14

ยุ่งเกินเบอร์ “สายป่าน” สุดทน ฟาดหน้าสั่นสักที่ตัวแต่หนักหัวคนอื่น !

Advertisement

 
คำถามจากสมองหรือร่องตูด ?! “สายป่าน อภิญญา” เดือดแต่เช้า ออกโรงฟาดหน้าสั่น สักที่ตัวแต่หนักหัวคนอื่น หลังเกรียนคอมเมนต์เชิงคุกคาม

เรียกได้ว่าเกิดอารมณ์เดือดจนต้องออกโรงฟาดเกรียนคีย์กันแต่เช้าเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงสาวสายแซ่บ “สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข” ซึ่งเช้าของวันนี้ (5 พ.ย. 2564) สาวสายป่านก็ได้แคปภาพคอมเมนต์ของเกรียนบางส่วนที่เข้ามาวิจารณ์การสักลายของเธอลงอินสตาแกรมส่วนตัว

ฮอตปรอทแตก “ซูซี่” นุ่งบิกินีแหวกอกอวดไฟหน้า แซ่บร้อนแรงไฟลุกกลางสระ ! 

“โบว์ เมลดา” ปาภาพน่ารักเกินต้านจน FC อนุญาตให้เป็นแฟน “อาเล็ก” ได้ 

“เมทัล” อวดชอตแซ่บท้าแดด รอยแผลเป็นสะดุดตาจนเริ่มรู้สึกไม่โอเค 





ซึ่งเกรียนคีย์บอร์ดเหล่านั้นก็ได้คอมเมนต์วิจารณ์ไว้ในเชิงคุกคามสาวสายป่านว่า “รอยสักที่กางเกงในปิดอยู่ สักยังไงหรอคะ แล้วสักตรงนั้นเสียวมั้ยคะ” , “ทำไมถึงไม่สักที่ตูดอ่ะคะ” และ “ร่องตูดมีรอยสักมั้ยคะ”



ทำเอางานนี้ “สายป่าน อภิญญา” สุดจะทนจนต้องออกโรงฟาดกลับด้วยการแคปภาพมาโพสต์แฉกลางอินสตาแกรม พร้อมแนบแคปชั่นฟาดสั้นๆ แต่หน้าสั่นว่า... “ป่านสักที่ตัว ไปหนักที่หัวคนอื่น “คำถามจากสมองหรือร่องตูด”! ”

ซึ่งหลังจากที่สาวสายป่ายได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้อง-แฟนคลับ เข้ามากระหน่ำกดไลก์และคอมเมนต์ชอบอกชอบใจกันยกใหญ่ อาทิ

“สักที่ตัวหนักหัวคนอื่น ! กูชอบ!!!!!”, “บอกเขาอยากดูมาหากู กูชอบบบ”, “เกลียดคนประเภทนี้ รู้ดีทุกเรื่องยกเว้นเรื่องตัวเอง สักแต่หาเรื่องวิจารณ์คนอื่น ......ฟาดค่ะ”, “ฟาดมากเห็นด้วยเลย”, “ฟาดเลยค่ะแม่”, “ชอบบบบ5555”, “คำถามจากคนไม่มีสมองต่างหากค่ะ หัวจะปวด”, “คนแบบนั้ก็มีเนอะ ยุ่งเรื่องคนอื่นเกินเบอร์”, “ตรงดีไม่มีสร้างภาพ ชอบ”, “อันนี้ไม่ใช่ประโยคคำถาม แต่เป็นประโยคเผือก ฟาดไปเลย!!!”, “ฟาดมันค่ะ จบๆ” ฯลฯ



ขอบคุณอินสตาแกรม : apinnya